Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High หวนสู่ธรรมชาติส่ง LOVE SCREAM พลิกโฉมแนวเพลง (2008-09-30)

Epik High กับผลงานชุดใหม่ล่าสุดในชื่อ LOVE SCREAM คือผลของการทดลองแนวดนตรีใหม่ๆ ที่มีความผสมผสานกันระหว่างซาวน์อีเล็คโทรนิคส์และซาวน์ดนตรีแบบปกติ (Lo-Fi)


30 กันยายน 2551 โรงภาพยนตร์ CGV ในย่านคังนัม Epik High เปิดตัวโชว์เคสผลงานชุดใหม่ภายใต้ชื่อ LOVE SCREAM ซึ่งพวกเขาได้พูดถึงกระบวนการทำงานเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ด้วยว่า "จนถึงตอนนี้แนวดนตรีของพวกเราก็ยังคงจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องอีเล็คทรอนิคส์ต่อไป เพราะมันเป็นแนวเพลงที่พวกเราทำแล้วรู้สึกสบายใจ"


พวกเขากล่าวเสริม "ในระยะหลังเพลงใหม่ๆ เสียงของนักร้องจะถูกใส่เอฟเฟกซ์เข้าไปด้วย" ทาโบลกล่าว "ในโลกใบนี้ยังมีเสียงที่งดงามอีกมากไม่ว่าจะเป็น เปียโน กลอง เครื่องสาย ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีในยุคดั้งเดิมแทบทั้งนั้น" ทาโบลกำลังพยายามอธิบายถึงสิ่งที่เขากำลังทดลองทำในเครื่องดนตรีรูปแบบใหม่ เขากล่าว "ในอัลบั้มใหม่ของพวกเรานี้ได้พยายามใส่เสียงดนตรีที่เกิดมาจากธรรมชาติเข้าไปมากขึ้น"


Epik High โด่งดังจากเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์อย่าง Day of Peace (평화의 날), Fly, Paris แต่ล่าสุดพวกเขาทดลองแนวเพลงใหม่ๆโดยนำซาวน์ที่เป็นธรรมชาติมาผสมผสานกับอีเล็คทรอนิคส์มากขึ้นใน LOVE SCREAM


LOVE SCREAM มีเพลงไตเติ้ลอย่าง 1분 1초 (1 Minute 1 Second) ซึ่งเป็นเพลงซาวน์เปียโนอันแสนงดงาม พวกเขาเตรียมทำกิจกรรมอีกครั้งในรายการเพลงต่างๆต่อไป


""


""


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top