Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองซอนฮี (Jung Sun Hee) ให้การกับตำรวจ กรณีถูกใส่ร้ายต่อการจากไปของสามี อันแจฮวาน (2008-09-30)

“คำใส่ร้ายพวกนั้นไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ”


เป็นคำตอบของ จองซอนฮี (Jung Sun Hee) ภรรยาสาวที่เธอถูกกระหน่ำข้อหาต่างๆหลังจากการตายของสามี อันแจฮวาน (Ahn Jae Hwan) ถึงแม้ว่าทางตำรวจจะมุ่งประเด็นไปในเรื่องการฆ่าตัวตาย แต่ทางด้านครอบครัวของแจฮวานก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อ และกล่าวว่าบางทีเขาอาจจะถูกฆาตรกรรม


จองซอนฮี ปรากฏตัวที่สถานีตำรวจโนวอน กรุงโซล ช่วงเช้าวานนี้ เธอถูกสอบสวนเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 4 ชั่วโมงครึ่ง ซอนฮี ได้พยายามอธิบายถึงข้อกล่าวหาต่างๆที่เธอได้รับตลอดหลังจากสามีของเธอเสียชีวิต และเผยถึงความในใจของเธอในเวลานี้ และนี่คือข้อความบางส่วนที่ทางตำรวจสามารถเปิดเผยได้


▲เขามีความเครียดเกี่ยวกับหนี้สินหรือไม่ ?
△เขาค่อนข้างเป็นกังวลมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นก่อนเสียชีวิต แต่เขาก็ไม่ได้ถูกข่มขู่จากเรื่องหนี้สินแต่อย่างใด


อันแจฮวาน ได้ยืมเงินเป็นจำนวนมากจากทั้งธนาคารและผู้ปล่อยกู้ ซึ่งเขาจะนำเงินไปเกื้อหนุนธุรกิจของเขาอย่างร้านอาหาร ธุรกิจเครื่องสำอางค์ ฯลฯ แต่ว่าด้วยปัญหาทางด้านธุรกิจทำให้เขามีความเครียดค่อนข้างมาก เขากังวลว่าจะหาเงินมาจ่ายหนี้สินไม่ได้ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฏาคม-สิงหาคมในปีนี้ จองซฮนฮี มีความรู้สึกว่าเพราะความเครียดเหล่านี้อาจส่งผลให้แจฮวานคิดฆ่าตัวตายเพื่อหาทางออก แต่ว่าตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ เขาก็ไม่ได้ถูกข่มขู่จากผู้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด


▲จองซอนฮีเป็นผู้ค้ำประกันเงินกู้ของเขาใช่หรือไม่?
△ใช่ แต่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นหนี้จำนวนเงินมากขนาดไหน


จองซอนอีตอบว่าเธอเป็นคนค้ำประกันเงินกู้ของอันแจฮวานเอง นี่คือเหตุผลที่ทำไมบ้านของเธอจึงกำลังจะถูกนำประมูลจากผู้ปล่อยเงินกู้ แต่ทว่าเธอไม่รู้แน่ชัดว่าจำนวนเงินเท่าไหร่ที่อดีตสามีเธอเป็นหนี้ กระทั่งรายละเอียดของการค้ำประกันเธอก็ยังไม่ทราบแน่ชัดนัก


▲ถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่?
△ไม่เป็นความจริง


เธอกล่าวปฏิเสธข้อกล่าวหาของ อันมิซอน (พี่สาวของอันแจฮวาน) ว่าเธอและอดีตสามีไม่เคยถูกริดรอดสิทธิเสรีภาพจากบรรดาผู้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด ซึ่งผิดกับคำใส่ร้ายของพี่สาวที่กล่าวกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ซอนฮี เล่าเรื่องที่เธอได้ถูกผู้ปล่อยเงินกู้ลักพาตัว ซึ่งทางด้านซอนฮีก็ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเธอไม่เคยพูดว่าเธอถูกริดรอนสิทธิเสรีภาพจากผู้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด


▲ทำไมถึงไม่แจ้งตำรวจว่าอันแจฮวานหายไป
△ความเครียดเนื่องจากเป็นดารา


จองซอนฮี สารภาพว่าเธอได้ส่งข้อความไปให้พี่สาวของอดีตสามีว่า “อันแจฮวานโอเคทุกอย่าง ไม่มีปัญหา อย่ากังวล กรุณาอย่าแจ้งตำรวจ" ซอนฮี กล่าวว่าเธอไม่ได้โทรแจ้งตำรวจเพราะว่าขาดหลักฐาน และเธอและเขาต่างก็เป็นดารา ถ้าเรื่องเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ มันอาจจะกระทบต่ออาชีพของตนและสามีได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top