Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ชเวจีอู (Choi Ji Woo) เตรียมรับบทในละครใหม่ Star’s Lover ผู้เขียนบท Autumn in My Heart (2008-09-30)

ยูจีแท (Yoo Ji Tae) เตรียมรับงานละครประกบคู่กับ ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ทางช่อง SBS ที่เดิมทีใช้ชื่อว่า Oh! My Goddess แต่ภายหลังเปลี่ยนชื่อมาเป็น Star’s Lover (스타의 연인) ซึ่งมีกำหนดลงจอในวันที่ 3 ธันวาคม 2551 ที่จะถึงนี้


นับเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งของ ยูจีแท ที่เขาห่างหายจากวงการจอแก้วไปยาวนานกว่า 9 ปีเลยทีเดียว ละครเรื่องสุดท้ายที่เขาฝากผลงานเอาไว้ก็คือ Love Story เมื่อปี 1999 หลังจากนั้นเขาก็หันเหตัวเองไปจับงานแสดงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องรวมถึงบางโอกาสเขาก็ได้ใช้เวลาเพื่อเป็นผู้กำกับอีกด้วยเช่นกัน


Star’s Lover เป็นผลงานการกำกับของ บูซองชอล (Boo Sung Chul) ซึ่งเคยฝากผลงานกับละครเรื่อง Lobbyist มาก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เขียนบทคือ โอซูยอน (Oh Soo Yeon) ซึ่งเธอเคยฝากผลงานการเขียนบทให้กับละครเรื่อง Autumn in My Heart และ Winter Sonata นับได้ว่าการร่วมงานระหว่างยูจีแท และ ชเวจีอู ในครั้งนี้จะต้องเป็นละครแนวโรแมนติกเรื่องเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งอย่างแน่นอนเลยทีเดียว


ยูจิแท รับบทเป็น คิมชอลซู อาจารย์ชั่วคราวในมหาวิทยาลัยและนักประพันธ์นวนิยาย เขาได้พบรักแท้ เมื่อได้มีโอกาสเจอกับ ชเวจีอู ที่รับบทเป็น อีมารี ดาราชื่อดัง ละครเรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 5 ตุลาคม 2551 โดยจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top