Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) สละโสดลั่นระฆังวิวาห์กับ ซนแทยอง (Son Tae Young) ดาราแห่ร่วมยินดี (2008-09-29)

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี และ ซนแทยอง (Son Tae Young) วัย 28 ปี เข้าพิธีวิวาห์แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กินเวลายาวนานกว่า 3 ชั่วโมงท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานเป็นเพื่อนในวงการบันเทิง นักข่าว และบรรดาแฟนๆจากประเทศญีปุ่น


ก่อนจะเริ่มพิธีวิวาห์ สองคู่บ่าวสาวก็ออกมาทักทายบรรดาผู้สื่อข่าว และบรรดาแฟนคลับ ในชุดแต่งงานสุดเรียบหรู เขาเผยความในใจ “ขอบคุณทุกท่านมากๆที่มาร่วมงานในวันนี้ครับ รวมไปถึงแฟนๆที่อุส่าห์เดินทางมาจากญี่ปุ่นด้วย พวกเราสัญญาว่าเราจะใช้ชีวิตคู่ให้มีความสุขมากๆครับ” ควอนกล่าว


สองนักแสดงสามีภรรยาคู่นี้ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำจากเพื่อนร่วมวงการอย่าง คิมซองซู (Kim Sung Soo) และเมื่อควอนถูกนักข่าวถามว่าก่อนที่เขาจะเข้าพิธีได้คุยกับเพื่อนคนไหนหรือยัง ควอนตอบพร้อมกับยิ้ม “ผมได้คุยกับคิมแล้วครับ”


เมื่อถูกถามว่าวางแผนว่าจะมีลูกทั้งหมดกี่คน ทั้งคู่มีความคิดเห็นต่างกัน "ผมอยากจะมีลูกซัก 3 คนครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะว่ายังไงบ้าง" ควอนตอบ ในขณะเดียวกันซนแทยองเผยว่าเธออยากมีลูกเพียง 2 คน เพื่อที่จะได้มีโอกาสทำให้หุ่นกระชับอยู่ตลอดเวลา


สำหรับพิธีวิวาห์จัดขึ้นที่โรงแรมชิลล่า ด้วยแขกเหรื่อที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 300 คน โดยมีนักร้องหนุ่ม โจซองโม (Jo Sung Mo) ที่พึ่งจะปลดประจำการมารับหน้าที่ร้องเพลงอวยพรคู่แต่งงานใหม่ ส่วนพี่เขยของซนแทยองอย่าง Yiruma ซึ่งเป็นนักเปียโนก็มาร่วมบรรเลงบทเพลงแสนไพเราะให้กับงานนี้เช่นกัน ในขณะที่รายชื่อดาราที่เดินทางมาร่วมงานนี้ล้วนแต่เป็นที่รู้จักกันดีเช่น โซจีซอบ (So Ji Sub), อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), อีจองแจ (Lee Jung Jae), ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ฯลฯ


นักข่าวถามต่อกับคำถามที่ว่า "พวกคุณต้องการทำอะไรหลังจากพิธีแต่งงาน" เจ้าบ่าวยิ้มพร้อมตอบ "เต้นรำกับเจ้าสาวท่ามกลางเสียงดนตรีอันแสนไพเราะ"


ควอนซังอู นักแสดงหนุ่ม เคยผ่านผลงานละครชื่อดังต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Stairways of Heaven (2003), Bad Love (2007) รวมถึงภาพยนตร์ My Tutor Friend (2003) และ Fate (2008) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวอย่าง ซนแทยอง รองมิสโคเรียเมื่อปี 2000 ซึ่งเคยผ่านงานอย่าง Sad Movie (2005) และ The Railroad (2007) โดยในตอนนี้เธอก็รับงานเป็นพิธีกรในรายการแฟชั่นกับชื่อ Son Tae Young’s Life Magazine อีกด้วย


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top