Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) วางขาย 2 วัน ถล่มชาร์ตประจำเดือน Hanteo ออฟไลน์ Yes24 ออนไลน์ตามคาด (2008-09-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เขย่าชาร์ตเพลงยอดจำหน่ายสูงสุดทันทีที่วางจำหน่าย


26 กันยายน 2551 เป็นวันที่ ดงบังชินกิ วางจำหน่ายผลงานในชุดที่ 4 Maze-MIROTIC และภายในวันเดียวกันนั้น อัลบั้มของพวกเขาก็ขึ้นทะยานแตะอันดับหนึ่งในเว็บไซต์สถิติยอดการจำหน่ายที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในเกาหลีอย่าง HANTEO.COM ในทันที


เป็นเวลาเพียง 2 วัน ทั้งในชาร์ตยอดขายสูงสุดตลอดสัปดาห์ (21-27 กันยายน 2551) และชาร์ตยอดขายประจำเดือน (31 สิงหาคม – 21 กันยายน 2551) พวกเขาก็ทะยานเข้านั่งแท่นอันดับ 1 ทั้งสองชาร์ตได้อย่างง่ายดาย


Hanteo เปิดเผยว่า ดงบังชินกิชุดที่ 4 ในเวอร์ชั่น A จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2551 สามารถขายไปได้แล้ว 54,000 ชุด นั่นรวมไปถึงเว็บไซต์จำหน่ายออนไลน์อย่าง Yes24 ที่อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ได้ทั้งหมดเช่นกัน


อนึ่ง เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ได้คัมแบ็คในรายการอินกี้กาโยทางช่อง SBS ด้วยเพลง Love in the ice, HEY และ Maze(MIROTIC) ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็คหลังจากที่ไปทำกิจกรรมอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 1 ปี 7 เดือนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันที่พวกเขาคัมแบ็ค ถึงแม้ว่าสมาชิกบางคนจะมีร่างกายที่ไม่พร้อมจากอาการเป็นหวัด แต่โชว์ของพวกเขาในวันนั้นก็ยอดเยี่ยมสมกับที่เป็นศิลปินเบอร์หนึ่งของเกาหลีเช่นเคย


SM Entertainment ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะค่อนข้างตื่นเต้นกับโชว์ในครั้งนี้ แต่ผลที่ได้ออกมาทำให้ทุกคนดีใจครับ” เสริม “ตลอดช่วงเวลา 1 ปี 7 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาทำได้สำเร็จลงใจวันนั้นแล้วครับ” กล่าวต่อ “หลังจากเราเตรียมงานเพลงและการคัมแบ็คจนได้เดินทางมาถึงในวันนี้ มันเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากๆ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top