Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกหนุ่มเกาหลี พบแฟนๆชาวไทยในงาน Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008 (2008-09-28)

อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกหนุ่มเกาหลีบินลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกกับแฟนคลับชาวไทยในงาน “Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008” โดยจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา


บริษัท โคมี่ เอเชีย จำกัด นำ อีดงอุค พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรียส์ My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน บินล้าฟ้าเยือนเมืองไทยพบปะกับแฟนคลับในงาน “Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008” บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับพระเอกหนุ่ม เมื่อ อีดงอุค ปรากฏตัวขึ้นบทเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยการเดินทางมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ของเขา และถือเป็นครั้งแรกที่อีดงอุค ได้พบปะกับแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นทางการ ทางด้านพระเอกหนุ่มเปิดเผยว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง และขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี เขารู้สึกชื่นชอบเมืองไทยเป็นอย่างมาก อาหารไทยอร่อย คนไทยน่ารักยิ้มง่ายเป็นกันเอง


ภายในงานมีการเปิดคลิปประมวลภาพกิจกรรมที่อีดงอุค ได้เข้าร่วมตั้งแต่เดินทางมาถึงเมืองไทย งานนี้ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์คิวปิด ซึ่งให้พระเอกหนุ่มเลือกแฟนคลับผู้โชคดี 3 คน ขึ้นมาร่วมตอบคำถาม โดยผู้ที่ตอบโดนใจพระเอกหนุ่มมากที่สุดจะได้รับดอกไม้จากอีดงอุคอย่างสุดแสนโรแมนติก ในกิจกรรมต่อมาเขาได้ทำการเลือกแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาอีก 5 คน เพื่อร่วมสวมบทบาทการแสดงร่วมกับพระเอกหนุ่มอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง นอกจากนี้ อีดงอุค ยังได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาอีก 1 คน โดยมอบโอกาสให้แฟนคลับทำตามคำขอ 1 ข้อ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากอีดงอุคไปอีกเช่นกัน


เพื่อเป็นการมอบความรักและความรู้สึกดีๆให้กับอีดงอุค แฟนคลับของพระเอกหนุ่มได้จัดทำคลิปวีดีโอให้เขา เมื่อพระเอกหนุ่มได้ชมก็เกิดอาการซึ้งและประทับใจเป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอ แฟนคลับยังทำเซอร์ไพรส์เขาด้วยการมอบเค้กอวยพรวันเกิดล่วงหน้าครบรอบ 27 ปี ที่จะตรงกับวันที่ 6 พฤศจิกายน 2551 สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับและอีดงอุคเป็นอย่างมาก


ช่วงท้ายของงานบรรดาแฟนคลับมีโอกาสได้ร่วมจับมืออีดงอุคอย่างใกล้ชิด ก่อนงานจะจบลง อีดงอุค เปิดเผยว่าถ้าหากมีโอาสก็หวังว่าจะได้กลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และหวังว่าแฟนๆจะติดตามผลงานการแสดงของเขาตลอดไป





ประมวลภาพ
Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD











Special Thanks : KOMY ASIA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top