Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ร่วมโชว์สุดฮ็อตใน MTV Asia Award 2008 มาเลเซีย (2008-07-06)

เอ็มทีวี เอเชีย (MTV Asia) เผยรายชื่อศิลปินที่พร้อมขึ้นแสดงในงาน MTV Asia Awards 2008 ในวันที่ 2 สิงหาคม มีดังต่อไปนี้ Jabbawockeez, Leona Lewis, OneRepublic, Panic at the Disco, Super Junior, The Click Five และ The Script อีกทั้งมี Jared Leto จากวง 30 Seconds to Mars เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดงานที่อารีน่า ออฟ สตาร์, เกนติ้ง ซิตี้ ออฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ ประเทศมาเลเซีย


แฟนๆ เอ็มทีวีเตรียมรับความสนุกจากเหล่าศิลปินผู้เข้าชิงซึ่งเดินทางมาร่วมงานอาทิ Leona Lewis และ OneRepublic ผู้เข้าชิงรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี สำหรับนักร้องสาว Leona Lewis เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับคำวิจารณ์มากมายจากอัลบั้ม Spirit ซึ่งทะยานขึ้นชาร์ทอันดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษ และอเมริกา ส่วนในช่วงปีที่ผ่านมา OneRepublic ก็สร้างชื่อเสียงได้ไม่น้อยกับซิงเกิ้ลฮิต “Stop and Stare” ที่มียอดขายกว่า 2 ล้านก๊อปปี้


ผู้เข้าชิงรางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมอย่าง Panic at the Disco เจ้าของรางวัลวิดีโอแห่งปีจากงาน MTV Video Music Awards จากเพลง “I write sins not tragedies” นอกจากนี้ยังมี Super Junior ผู้เข้าชิงจากเกาหลีที่พร้อมมาสร้างสีสันให้กับงาน


นอกจากผู้เข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ ที่มาร่วมงานแล้วนั้น ยังมี The Click Five ที่กำลังลุยคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง ไทเป และ ญี่ปุ่น ก็พร้อมแวะมาพร้อมกับสุดยอดทีมแดนซ์ Jabbawockeez ที่จะมาโชว์ความสามารถที่คุณจะลืมไม่ลง นอกจากนี้ The Script เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “We Cry” ก็เตรียมสร้างความมันส์ให้ผู้ชม และในงาน MTV Asia Awards 2008 จะผนวกทุกแนวเพลงเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป ร็อค ป๊อป และอาร์ แอนด์ บี ให้ผู้ชมลืมไม่ลงอย่างแน่นอน


ที่มา : MTV Asia Awards 2008

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top