Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls อึ้ง มีเสียงลึกลับโผล่.. ในท่อนแรพเพลง So Hot ไปพร้อมๆกับยูบิน (Yoo Bin) (2008-07-03)

Wonder Girls ให้สัมภาษณ์กับโกนิวส์เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องราวที่มีผู้เขียนถึงเสียงลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ในระหว่างขึ้นโชว์เพลง So Hot ในรายการเพลงรายการหนึ่ง


ขณะนี้ ยูบิน (Yoo Bin) แรพเปอร์ของวงกำลังมีปัญหาด้านกล่องเสียงซึ่งส่งผลให้เธอใช้การลิปซิ้งในระหว่างขึ้นโชว์เพลง So Hot มาตลอด แต่ในรายการเพลง Ingygayo เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา พวกเธอได้ยินเสียงลึกลับจากในช่วงแรพของยูบิน พวกเธอกล่าวว่า เราได้ลองเล่นคลิปนี้มากกว่า 20-30 ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ เยอึนกล่าวว่า "เพื่อให้แน่ใจ พวกเราลองให้สมาชิกทุกคนร้องเพลงในท่อนนั้นเพื่อเทียบกับเสียงลึกลับนี้"


เยอึน กล่าวเสริม "มันไม่น่าจะเป็นเสียงของสมาชิกคนใดในวงได้เลย ในเวลานั้นไมค์ของสมาชิกทุกคนก็ไม่ได้อยู่ใกล้กับปาก ซึ่งมันไม่น่าจะมีเสียงของใครเล็ดลอดเข้าไปได้ แต่เราได้ยินเสียงอะไรบางอย่างร้องแรพไปพร้อมๆกับยูบินตั้งแต่เริ่มจนจบ และเราก็มั่นใจว่านั่นไม่ใช่เสียงของยูบินแน่ๆ"


ซอนเย กล่าวต่อ "ถ้าเราได้ยินเสียงไมค์ปะทะกับอากาศ มันก็อาจจะทำให้เรามั่นใจได้ว่านั่นคงเป็นเสียงของยูบิน แต่ว่ามันเป็นเสียงที่สูงมาก และที่แปลกยิ่งกว่านั้นคือฟังเหมือนเสียงลึกลับนั่นร้องไปพร้อมกับหายใจไม่ทันไปด้วย"


ยูบิน กล่าว "ฉันไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมาในตอนนั้นเลยค่ะ เพราะฉันก็กังวลในเรื่องเสียงของฉันอยู่เหมือนกัน ตอนที่ฉันกลับมาดูเทปนี้อีกครั้ง ก็พยายามจะดูว่าฉันพลาดร้องแรพออกไปบ้างหรือเปล่า แต่ไม่เลยค่ะ ไม่เจออะไรผิดปกติเลย"


ยังคงไม่มีคำยืนยันใดๆว่ายูบินจะกลับมาร้องเพลงได้อีกเมื่อไหร่ ส่วนเสียงปริศนานี้ก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป…







Wonder Girls ศิลปินกลุ่ม 
ส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้เป็นของขวัญ25.Jun.08 
Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top