Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เฟ้นหา Wonder Girls รุ่นที่สอง เปิดออดิชั่นออนไลน์/ออฟไลน์ เริ่มสิงหาคมนี้ (2008-07-07)

JYP Entertainment ร่วมกับ Naver เตรียมเปิดออดิชั่นศิลปินฝึกหัดเป็นรุ่นที่ 3


จากการเปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2551 JYP กล่าวว่า "JYP จะเปิดออดิชั่นให้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้การดูแลของเราเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางออนไลน์ UCC (User Created Content) โดยจะใช้เว็บไซต์กลางอย่าง Naver วีดีโอ"


JYP เปิดเผยว่าเมื่อช่วงปีที่แล้วทีมีการออดิชั่น มีคลิปส่งเข้ามามากกว่า 4 ล้านคลิป ทั้งจากระบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีผู้เข้าร่วมออดิชั่นมากกว่า 11,500 คน หลังจากที่คัดเลือกแล้วจะมีสัดส่วนศิลปินฝึกหัดประมาณ 1000:1 ของจำนวนออดิชั่นทั้งหมด โดยในการออดิชั่นออนไลน์ผู้ร่วมเล่นสามารถอัพโหลดคลิปวีดีโอเข้ามาในเว็บไซต์ได้ ซึ่งมีความสะดวกเป็นอย่างมาก


สำหรับการออดิชั่นในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมเล่นสามารถกรอกใบสมัครและอัพโหลดวีดีโอเข้ามาได้ทุกวัน โดยโครงการออดิชั่น UCC นี้จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งแบ่งเป็นหลายสาขาไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง นายแบบ/นางแบบ MC(พิธีกร) และ VJ


สำหรับการออดิชั่นแบบออฟไลน์ JYP จะเดินทางไปยังเมืองต่างๆของเกาหลีเริ่มด้วย 2 สิงหาคม ที่ชุงชอง/แดจอน (โรงเรียนเฮชอน), 3 สิงหาคม ชอนรา/ควางจู (โรงเรียนซงวอน), 16-17 สิงหาคม คยองนัม/พูซาน (โรงเรียนดงจู) และปิดท้ายในวันนี้ 23-24 สิงหาคม โซล/คยองกิ/อื่นๆ (โรงเรียนศิลปะกรุงโซล)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top