Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อันโซฮี (Ahn Soo Hee) เลียนแบบท่าทาง อีบอมซู (Lee Bum Soo) เหมือนเป๊ะ (2008-07-06)

เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2551 อันโซฮี (Ahn So Hee) น้องเล็ก Wonder Girls ได้เปิดเผยถึงชายในสเป็ค ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับรายการ เซ็กซั่นทีวี


โซฮี กล่าวว่าชายในฝันของเธอคือคนที่มีรอยยิ้มที่เจิดจรัส เธอเคยพูดมาแล้วครั้งหนึ่งในอดีตว่านักแสดงชายอย่าง พัคแฮอิล (Park Hae Il) เป็นชายที่ผ่านเกณฑ์ที่เธอตั้งเอาไว้ และในตอนนั้นก็ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์โซฮียังได้แสดงท่าทางการแสดงออกเลียนแบบนักแสดงชื่อดังอย่าง อีบอมซู (Lee Bum Soo) ซึ่งเป็นฉากที่เขากำลังเรียก คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ในละครเรื่อง On Air ทางช่อง SBS โดยหลังจากที่เธอทำท่านี้ ทีมงานก็หัวเราะกันครืนด้วยความสนุกสนาน


เมื่อถูกถามว่าพวกเธอทำอะไรเมื่อมีเวลาว่าง เยอึนตอบว่า พวกเธอจะมาเปลี่ยนเนื้อเพลงกันเพื่อความสนุกสนาน ซอนมิ เคยเปลี่ยนเนื้อเพลงเพลงนึงให้เป็นเวอร์ชั่นคุณป้า ซึ่งทำให้แฟนๆต่างใคร่รู้อย่างมาก


Wonder Girls ยังถูกถามเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายที่เป็นลายเสือดาวที่ใช้โปรโมทเพลง So Hot อีกด้วย "เพราะพวกเรายังค่อนข้างที่จะเด็กอยู่ ทำให้เครื่องแต่งกายของเราถูกออกแบบมาจากบุคคลิคของเราและรูปร่างสัดส่วนของเรา มันก็เลยดูเหมือนเป็นการผสมผสานความเซ็กซี่ของพวกเราแต่ละคนที่ออกมาเป็นแนวคิดของภาพลักษณ์โดยรวม"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top