Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls – So Nyeo Shi Dae ใน Music Bank แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม สร้างความประทับใจทั้งสองศิลปิน (2008-07-05)

วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ขึ้นโชว์ในรายการ Music Bank เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2551 ที่ผ่านมาโดยเดิมทีนั้นช่วง Special Stage คือช่วงที่สองศิลปินจะมาร่วมจอยกันร้องเพลง แต่ในสัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงการแลกเพลงกันร้องแต่เพียงอย่างเดียว


โดย Wonder Girls มาพร้อมกับเพลงเบาๆอย่าง Kissing You ของ โซนยอชิแด ในชุดขาวที่ดูสบายๆ อันแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของพวกเธอในแบบใสๆ ซึ่งไม่ค่อยจะได้เห็นที่ใดมาก่อน โดย 5 สาว Wonder Girls ต่างก็ทำหน้าที่ขับร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม


ในขณะที่ทางด้าน 9 สาว So Nyeo Shi Dae ในวันนี้เธอมาพร้อมกับเพลง Tell Me ซึ่งเป็นเพลงฮิตของ Wonder Girls เมื่อปีที่แล้ว สำหรับในครั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายที่ยุนอาและซูยองไม่ได้ขับร้องเพลงนี้ด้วย แต่ที่เด่นสุดเห็นจะเป็น ซอฮยอน (Seo Hyun) น้องเล็กกับ แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวง ที่ดูจะทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด ส่วนในท่อนแรพเพลง Tell Me นี้ ยูริ ก็รับหน้าที่นี้ไปได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน


นอกจากนี้ Wonder Girls ยังได้นำเพลง So Hot เวอร์ชั่นรีมิกซ์มาร่วมโชว์ด้วย ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับที่เคยออกในรายการ Ingygayo เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นเอง


งานนี้ดูเหมือนว่าแฟนเพลงของทั้งสองวงนั้นจะส่งเสียงเชียร์กันอย่างไม่ขาดสาย สร้างความประทับใจให้กับทั้งตัวศิลปินและกลุ่มแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก !


Wonder Girls – Kissing You





So Nyeo Shi Dae – Tell Me





Wonder Girls – So Hot Remix




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top