Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท้อป (TOP) แห่งบิ๊กแบง เผย..ถ้าผมมีแฟน อายุนั้นไม่สำคัญ (2008-07-04)

ท้อป (TOP) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่พึ่งจะร่วมเล่นในรายการ Brain Battle ทางช่อง MBC ถูก คิมนายอง (Kim Na Young) ถามว่า “ถ้าคุณมีแฟน เธอจะมีช่วงอายุประมาณไหน” TOP ตอบสั้นๆว่า “ไม่จำกัดครับ(∞)”


ในรายการ Brain Battle ในเทปนี้มี แทยัง (Tae Yang), ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง และ ยุนฮัก (Yoon Hak) แห่ง Supernova ที่พวกเขาตอบคล้ายกันคือ “มันคงจะดีถ้าเธอจะอายุน้อยกว่าพวกเราซัก 10 ปีน่ะครับ”


เมื่อพวกเขาถูกถามคำถามที่มีเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ TOP ตอบคำถามทั้งหมด 2 ข้อ ซึงริ 2 ข้อ และ แทยัง 1 ข้อ


แทยัง ตอบคำถามในหัวข้อที่ว่า “คุณเคยลองจูบใครหรือยัง” เขาตอบว่า “มันจะพรากเอาความบริสุทธิ์ของคุณไป” ซึ่งทำให้ผู้ชมในห้องส่งต่างก็สงสัยกับคำตอบของเขาเป็นอย่างมาก


อันที่จริงแล้ว จูบแรกของแทยังนั้น เขาเสียมันไปให้กับนักแสดงนำหญิงที่ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลงเดี่ยวของเขาอย่าง Ma Girl แทยังกล่าวว่า “ทุกครั้งที่ผมดูมิวสิควีดีโอนี้ มันก็อดคิดเรื่องในตอนนั้นไม่ได้ ผมรู้สึกเขินครับ แต่ตอนนี้ผมยังไม่เคยมีจูบที่แท้จริงกับใครเลยนะ ผมหวังว่าซักวันหนึ่งผมจะมีจูบที่แท้จริงกับแฟนสาวของผม”


ซึงริ ก็พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขาด้วยว่า “ผมเคยคบอยู่กับแฟนผมเป็นเวลา 3 ปีครับ แต่พวกเราก็ตัดสินใจที่จะเคารพทางเดินของแต่ละคน ทำให้ผมเลิกกับเธอไปก่อนที่บิ๊กแบงจะเปิดตัวครับ”


ซึงริ ยังได้ส่งข้อความไปยังอดีตแฟนสาวผ่านทางรายการอีกด้วยว่า “ขอบคุณที่คุณทำให้ผมได้มีโอกาสเรียนรู้ในการที่จะเป็นผู้ใหญ่ ผมจะรู้สึกขอบคุณมากถ้าคุณจะเชียร์ผมด้วยหัวใจ ในตอนที่คุณเห็นผมทำงานหนักถึงขนาดนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top