Connect with us

PINGBOOK

KOREA

I L♥VE ASIA ระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ปล่อยมิวสิควีดีโอ Smile Again แล้ววันนี้ ! (2008-07-02)

ศิลปินดารา-นักร้อง-นักแสดง-นักกัฬา เกาหลีแถวหน้าจำนวนมากร่วมกันบันทึกเสียงในโครงการ I LVE ASIA ซึ่งมีผู้นำโครงการอย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) และ เฉินหลง (Jackie Chan) ซึ่งงานเพลงชุดนี้ได้เตรียมจัดจำหน่ายออกมาในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล และ ดีวีดี เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผนดินไหลที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2551


ในโครงการ I LVE ASIA นี้ต่างมีศิลปินเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งอย่างมากมาย เช่น พัคจินยอง (Park Jin Young), เฉินหลง (Jackie Chan), JOO, Wonder Girls, ยูซึงโฮ (Yu Seung Ho), ฮันเฮจิน (Han Hye Jin), ฮวีซอง (Wheesung), BATTLE, พัคยงฮา (Park Young Ha), โจซองโม (Jo Sung Mo), แชยอน (Chae Yeon), Brown Eyed Girls, คิมดงวาน (Kim Dong Wan), คันมิยอน (Kan Mi Youn), ฮงรกกิ (Hong Rok Ki), คังวอนแร (Kang Won Rae), Alex, โฮรัน (Ho Ran), จอนเฮบิน (Jeon Hye Bin), คิมอาจุง (Kim Ah Joong) และ คิมยอนอา (Kim Yeon Ah) นักสเก็ตชื่อดังของเกาหลี


โดยเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลได้ปล่อยให้ฟังกันแล้วในวันนี้ รวมไปถึงมิวสิควีดีโอที่มีชื่อว่า Smile Again ก็ถูกปล่อยออกมาในวันเดียวกัน


อนึ่ง ในช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอมีข้อความที่พูดโดยศิลปินได้ใจความว่า “เราจะอยู่กับคุณ จับมือของเราและยืนขึ้น ยืนขึ้นอีกครั้ง เราหวังที่จะเห็นรอยยิ้มจากพวกคุณอีกครั้ง”


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เฉินหลง – พัคจินยอง นำทัพดารานักร้องอัดเพลงในโครงการ I L♥VE ASIA ต่อความหวังผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว (เพลง)








เพลง I Love Asia – Smile Again
ศิลปิน Various Artists (Korean) ศิลปินกลุ่ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top