Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฉินหลง – พัคจินยอง นำทัพดารานักร้องอัดเพลงในโครงการ I L♥VE ASIA ต่อความหวังผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว (2008-05-29)

เฉินหลง (Jackie Chan) นักแสดงชาวฮ่องกงได้ผนึกกำลังกับ พัคจินยอง (Park Jin Young) – คังเจคยู (Kang Je Kyu) ร่วมกันทำโปรเจคงานเพลงที่มีชื่อว่า I LVE ASIA สำหรับงานเพลงครั้งนี้ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อช่วยระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหวเฉพาะในมณฑลเสฉวนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้ประสบภัยจากภายุนากิสในพม่าอีกด้วย


โดยในครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกันระหว่าง JC Group Korea และ JYP Entertainment ของพัคจินยอง รวมไปถึงผู้กำกับ อย่างคังเจกยู ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอ ส่วนทางด้านพัคจินยองนั้นจะรับหน้าที่ทำงานเพลงทั้งหมด


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ได้มีการอัดเสียงในโปรเจค  I LVE ASIA เป็นครั้งแรกซึ่งมีกองทัพ นักร้อง-นักแสดง-นักกีฬา มาร่วมอัดเพลงในครั้งนี้มากกว่า 30 ชีวิตซึ่งประกอบไปด้วย พัคจินยอง (Park Jin Young), เฉินหลง (Jackie Chan), JOO, Wonder Girls, ยูซึงโฮ (Yu Seung Ho), ฮันเฮจิน (Han Hye Jin), ฮวีซอง (Wheesung), BATTLE, พัคยงฮา (Park Young Ha), โจซองโม (Jo Sung Mo), แชยอน (Chae Yeon), Brown Eyed Girls, คิมดงวาน (Kim Dong Wan), คันมิยอน (Kan Mi Youn), ฮงรกกิ (Hong Rok Ki), คังวอนแร (Kang Won Rae), Alex, โฮรัน (Ho Ran), จอนเฮบิน (Jeon Hye Bin), คิมอาจุง (Kim Ah Joong) และ คิมยอนอา (Kim Yeon Ah) นักสเก็ตชื่อดังของเกาหลี


สำหรับการอัดเสียงในรอบแรกนี้ยังไม่จบแต่เพียบเท่านี้ ยังจะมีศิลปินดาราอีกจำนวนมากจะมาร่วมกันบันทึกเสียงในครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้


พัคจินยองเผย "ผมรู้สึกประทับใจมากครับ ที่คนในวงการเหล่านี้อุตส่าห์สละเวลางานอันแสนจะวุ่นวายของพวกเขา เพื่อมารวมหัวใจเป็นหนึ่งเดียวสำหรับโครงการในครั้งนี้" เขาเสริม "มันจะเป็นอีกความหวังหนึ่งที่มีให้แก่ชาวเอเชียซึ่งกำลังรู้สึกแย่อยู่ในขณะนี้" เขากล่าว


อนึ่ง เงินรายได้จากโครงการในครั้งนี้ทั้งหมดจะถูกรวบรวมและทำบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยจากแผนดินไหวในประเทศจีน


""


""


""


""


""


""


""
BATTLE


""
Brown Eyed Girls


""
Wonder Girls


""
Alex, คิมดงวาน, พังยงฮา


""
แชยอน – คูจุนยอบ – คังวอนแร


""
JOO – โจซองโม – คันมิยอน


""
ฮันเฮจิน – จอนเฮบิน – คิมอาจุง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top