Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เซอรไพรส์แฟนๆ(อีกแล้ว) โชว์ทรงผมใหม่ พร้อมจัดแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นวานนี้ (2008-07-01)

เรน (Rain) นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้ประกาศว่าเขาพึ่งจะร่วมลงทุนในธุรกิจของเล่นกับบริษัทผลิตเกมส์รายหนึ่งของเกาหลีอย่าง Game High Corporation ซึ่งได้ผลิตเกมส์ที่ได้รับความนิยมมากมายเช่น Sudden Attack และ Go Go Sing โดยเขากล่าวว่าเขาจะผลิตของเล่นที่อ้างอิงจากสิ่งต่างๆที่อยู่ในเกมส์หล่านี้


อีกทั้งเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เรนได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า Rain’s Fan Meeting in Japan ขึ้นที่ JBC Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีบรรดาแฟนคลับอย่าง The Cloud มาร่วมต้อนรับเขาอย่างมากมาย ในงานเรนกล่าวต่อแฟนๆว่า “ประมาณเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แฟนๆของผมทั่วทั้งเอเชียจะได้พบกับผมใน ‘เรนในมาดนักร้อง’ กับอัลบั้มใหม่ล่าสุดอีกครั้งหนึ่ง”



โดยในงานนี้เรนได้ขึ้นโชว์เพลงฮิตอย่าง I Do, How to Avoid the Sun และ Instead of Saying Goodbye เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้แฟนๆยังได้เตรียมเค้กวันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มเรน ซึ่งครบรอบวันเกิน 26 ปี ไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเรนเมื่อได้รับของขวัญจากแฟนๆเขาก็กล่าวว่า “ขอบคุณมากๆครับที่ทุกคนยังสนับสนุนผมมาตลอด”


เรน ผู้ซึ่งถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอย่าง Ninna Assassin อยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เป็นเวลากว่า 4 เดือน ได้สิ้นสุดลงแล้วและเขาก็จัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น อีกทั้งในเร็วๆนี้เขาก็จะมีงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top