Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เลื่อนวันบันทึกเสียง เหตุร่วมงานแต่งเพื่อนรัก ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) (2008-06-20)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ตัดสินใจจัดตารางการทำงานใหม่หลังจากที่เขาตบปากรับคำที่จะไปร่วมร้องเพลงอวยพรวันแต่งงานให้กับพิธีกรชื่อดัง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฏาคม 2551


การตัดสินใจครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นซึ่งกลายเป็นที่พูดคุยของชาวเน็ตเกาหลีในทันที เดิมทีแล้ว คิมจงกุก จะต้องออกเดินทางไปยังอเมริกาในช่วงปลายเดือนมิถุนายนเพื่อบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ทุกอย่างนั้นได้ถูกยืนยันไว้หมดแล้วไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน หรือแม้กระทั่งการจองห้องอัดในอเมริกา แต่เนื่องจากวันแต่งงานของพิธีกรยูที่ร้องขอให้คิมจงกุกมาร่วมร้องเพลงอวยพรให้เขานั้น ทำให้จงกุกตัดสินใจเลื่อนตารางงานทุกอย่างออกไปเพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้


คิมจงกุก เปิดเผยว่า “ผมและยูแจซอกกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในระหว่างที่เราบันทึกเทปรายการ Xmas ตอนนั้นก่อนที่เขาจะมีแฟน ผมเคยให้คำมั่นสัญญากับเขาว่าผมจะไปร้องเพลงอวยพรให้เมื่อถึงวันที่เขาต้องแต่งงานถึงแม้ว่างานบันทึกเสียงของผมต้องเลื่อนออกไปจากสาเหตุนี้ แต่การที่ผมสามารถให้คำมั่นกับเพื่อนที่ดีที่สุดของผม มันทำให้ผมมีความสุขมากครับ”


ยูแจซอก จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนของเขา นาคยองอึน (Na Kyun Eun) ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2551 ที่โรงแรมชิลล่า กรุงโซล โดยจะมีพิธีกรคือ อีฮวีแจ ในขณะที่คิมจงกุก และ ซองยอนอี จะร่วมกันร้องเพลงอวยพรคู่บ่าวสาวให้ในวันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top