Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดาแฮ (Lee Da Hae) ถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากหักโหมงานละคร East of Eden (2008-06-21)

อีดาแฮ (Lee Da Hae) นักแสดงสาวที่มักจะเห็นเธอในภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใสตลอดเวลา ล่าสุดเธอได้ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งจากอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง อันมีสาเหตุมาจากการทำงานที่หนักและการตึงเครียดของร่างกาย


สาเหตุจากที่เธอต้องการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ๆที่ดูหนักแน่นยิ่งขึ้นในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง East of Eden ทำให้ต้องเข้ารับการฝึกทางร่างกายอย่างหนักก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง


อีดาแฮ ผู้มีความสูง 170 เซนติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม ต้องการปรับสภาพร่างกายของตนให้กระชับมากยิ่งขึ้น นั้นทำให้เธอต้องเข้ารับการฝึกทางด้านร่างกายเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมงต่อวัน เมื่อกล่าวลงไปให้ตรงจุดคือ อีดาแฮต้องการแสดงบทบาทใหม่นี้ให้สมบูรณ์มากที่สุด ทำให้เธอตัดสินใจเข้ารับการปรับสภาพร่างกายให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น สำหรับละครเรื่อง East of Eden นี้เธอจะรับบทเป็นลูกสาวคนที่สองของครอบครัวผู้มีอันจะกิน และมีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าในเรื่องเกี่ยวกับการปกครองผู้คน ความรักสามเส้าระหว่าง อีดาแฮ, ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และ ยองจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ก็จะเป็นเรื่องราวหลักในละครเรื่องนี้เช่นกัน


อีดาแฮ จะจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันในเดือนกันยายนนี้ ถัดมาในเดือนตุลาคมเธอในฐานะตัวแทนของประเทศเกาหลีจะเดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างไทย-เกาหลี  และนับตั้งแต่ช่วงนี้เธอก็จะเดินสายทำกิจกรรมในต่างประเทศอย่างจริงจังต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top