Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศึกชิงเรตติ้งละคร จันทร์-อังคาร .. ชิกเกก (Gourmet) เอาชนะ Strongest Chil Woo ไปแบบสบายๆ (2008-06-19)

หลังจากปิดฉากละครเรื่อง อีซัน (Lee San) ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ศึกละครข้ามช่องประจำวันจันทร์-อังคารยกใหม่ก็เริ่มขึ้นในทันทีกับ “ชิกเกก (Gourmet)” ละครแนวทำอาหารทางช่อง SBS นำแสดงโดย คิมแรวอน (Kim Rae Won) และ นัมซังมิ (Nam Sang Mi) ปะทะกับ “Strongest Chil Woo” ทางช่อง KBS นำแสดงโดย เอริคมุน (Shinhwa) และ คูเฮซอน (Ku Hye Sun)


จากเรตติ้งล่าสุดสำรวจโดย TNS Media ละครทั้งสองเรื่องปะทะกันในตอนแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการออกอากาศ 2 ตอนติดต่อกัน ซึ่งเรื่อง ชิกเกก (Gourmet) ทำเรตติ้งในตอนที่ 1 – 2 ไปได้ 13.2% และ 16.1% ตามลำดับ ส่วนทางด้าน Strongest Chilwoo นั้นทำได้เพียง 11.5% ในตอนแรก และ 9.1% ในตอนที่สอง ซึ่งจากผลเรตติ้งจะเห็นได้ว่าไม่เพียงได้รับความนิยมจากผู้ชมน้อยกว่าละครคู่แข่ง แต่ในตอนที่สองยังมีคะแนนที่ลดลงอีกด้วย ซึ่งผิดกับละครเรื่อง Gourmet ที่ทำคะแนนเพิ่มในตอนที่สองถึงกว่า 2.8%


ส่วนทางด้าน อีซัน (Lee San) ทางช่อง MBC ในวันเดียวกันก็ได้ออกอากาศตอนพิเศษซึ่งทำเรตติ้งไปได้ที่ 10.1% และในสัปดาห์หน้าละครเรื่องใหม่ MBC กับ When It’s At Night ซึ่งนำแสดงโดย อีดงกอน ก็จะเข้ามาร่วมในศึกชิงเรตติ้งละครประจำวันจันทร์-อังคารซึ่งส่งผลให้หลายคนต่างจับตามองเป็นอย่างยิ่ง !


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top