Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) แห่งโซนยอชิแด ร่วมฟีเจอร์ริ่ง I Love You ในรีแพ็คเก็จ 8eight (2008-06-20)

กระแสการไปร่วมฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินข้ามค่ายเริ่มนิยมมากขึ้น ล่าสุดกลุ่มนักร้องวง 8eight ที่พวกเขาได้เดบิวจากการร่วมเล่นในรายการ Showvival จะได้ เจสสิก้า (Jessica) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ไปร่วมร้องเพลง


ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ว่า เจสสิก้า ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งในอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 2 ของ 8eight ในเพลง I Love You (아이 러브 유)


ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อน ตามเว็บท่าต่างๆที่มีการปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดนี้ลงไปแล้ว ในเพลงนั้นได้เจสสิก้ามาร่วมขับร้องด้วย หลังจากชาวเน็ตได้ชมกันก็ถึงกับกล่าวว่าเสียงของเจสสิก้าและจูฮี (หนึ่งในสมาชิก 8eight) นั้นมีความคล้ายคลึงเป็นอย่างมาก


จูฮีกล่าวว่า “ตอนที่ฉันได้ฟังก็รู้สึกคล้ายกันมากค่ะ น้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติของเรา รวมไปถึงการออกเสียงก็เหมือนกันจนน่าตกใจเลยค่ะ” เธอเผย


จากการที่เจสสิกาไปร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง I Love You และด้วยความคล้ายคลึงของเสียงทั้งสองคนยิ่งส่งผลให้ชาวเน็ตให้ความสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ต้นสังกัดของ 8eight เปิดเผยว่า “สำหรับเพลงใหม่ของเราจะเป็นแนวอีเล็คโทรนิคกา ซึ่งหลังจากได้เจสสิกามาร่วมฟีเจอร์ยิ่งก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก”


อนึ่ง 8eight จะขึ้นโชว์เพลงใหม่ I Love You ในวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS2TV ซึ่งในวันนี้เธอจะใส่ชุดบิกินี้ให้เข้ากับหน้าร้อนเกาหลีในขณะนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top