Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Supper Junior M – HAPPY ขึ้นแท่นชาร์ตเพลงสุดฮิต ทั้งในจีนและเกาหลี (2008-06-20)

ถึงแม้สภาพร่างกายของ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ที่ไม่พร้อมอยู่ในขณะนี้ (เขาเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำเหล็กที่ดามอยู่เป็นเวลา 2 ปีออก) ทำให้เพื่อนๆสมาชิกในวงเป็นห่วงเขาเป็นอย่างมาก แต่กลุ่มย่อยของ Super Junior อย่าง M ซึ่งทำกิจกรรมอยู่ในประเทศจีน และ Happy ที่ร่วมโปรยความสุขให้กับชาวเกาหลีอยู่ในขณะนี้ ก็สามารถขึ้นติดท้อปชาร์ตเพลงต่างๆ มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วที่พวกเขาเริ่มโปรโมทเพลง


Super Junior M กับอัลบั้มเปิดตัวอย่าง 迷 / Me ได้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงประจำวัน TOP IN MUSIC มาตั้งแต่สัปดาห์ที่สองจนถึงปัจจุบัน จากการรายงานของ sohu.com อีกทั้งเพลง U ของ SJ-M ยังเป็นเพลงที่มีการรีเควสให้เปิดมากที่สุดทางช่อง Channel [V] และ MTV อีกด้วย และบรรดาสมาชิกในวงอย่าง ดงแฮ ฮันเกิง คยูฮยอน เฮนรี่ รยออุค ชีวอน และ โจวมิ ก็ยังเป็นนักร้องที่ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศจีนอีกเช่นกัน


นอกจากนี้ Super Junior HAPPY ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่าง Cooking King (Cooking?Cooking!) ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เพลงของพวกเขายังได้ติดชาร์ตเพลงประจำวันในเกาหลีไปพร้อมๆกับท่าเต้นที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น


กลุ่มย่อยทั้งสองของ Super Junior ต่างก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆและผู้ฟัง ซึ่งบรรดาสมาชิกต่างก็สมควรแล้วกับความทุ่มเทที่ใส่ลงไปในงานเพลงเหล่านี้


Super Junior HAPPY ได้ขึ้นโชว์วันนี้ในรายการ M!Countdown และจะโชว์อีกครั้งในรายการ SBS Ingygayo ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top