Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) พูดติดตลกผมอยากจะร่วมรายการ 1คืน2วัน (1 Night 2 Days) ดูซักตั้ง ! (2008-06-19)

จากการเปิดเผยของคนใกล้ชิดเรน กล่าว "เรนชอบดูรายการ  1คืน2วัน มากๆครับ ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในเยอรมันเพื่อถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ แต่เขาก็ต้องกลับมาดูรายการนี้ให้ได้ทุกอาทิตย์เลยครับ เขายังแอบพูดเน้นฮาด้วยว่าถ้าเขากลับไปเกาหลีเขาจะต้องไปออกรายการนี้ให้ได้เลย"


1คืน2วัน (박2일) เป็นส่วนหนึ่งของรายการ KBS2TV Happy Sunday ซึ่งออกอากาศทุกๆวันอาทิตย์โดยมีผู้ร่วมรายการคือ คังโฮดง (Kang Ho Dong) อึนจีวอน (Eun Ji Won) คิมซี (Kim C), MC Mong และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ซึ่งในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมสูงมากจากผู้ชมในเกาหลี และความนิยมนั้นก็แผ่ไปยังเยอรมันซึ่งเป็นที่ที่เรนกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Ninja Assassin โดยเขาก็เป็นหนึ่งผู้ชมที่ชื่นชอบรายการนี้เหมือนกับชาวเกาหลีทั่วไป


เรน ซึ่งกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำที่ต้องปิดกล้องให้เสร็จสิ้นภายในเดือนกรกฏาคมนี้ แต่ต้องขอบคุณรายการ 1คืน2วัน ที่ช่วยให้เขามีเวลาผ่อนคลายผ่านการชมรายการนี้ เพื่อนสนิทเขาเผย "ด้วยตารางการถ่ายภาพยนตร์ในทุกวันนี้ ทำให้เขาไม่มีแม้แต่เวลาจะพักผ่อนได้เต็มๆวันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ถึงแม้ว่าเขาจะค่อนข้างเหนื่อย แต่เขาก็ยังใช้เวลาดูรายการโปรดผ่านทางอินเตอร์เน็ตอยู่บ่อยๆ"


เรน จะจัดงานแฟนมีทติ้งช่วงหลายเดือนกรกฏาคมที่ประเทศญี่ปุ่น และเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่รวมไปถึงการรีเทิร์นสู่งานละครเพื่อเป็นการบอกว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาสู่วงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top