Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม บีสท์ (BEAST) ปล่อยแทร็คอัลบั้ม Highlight ไตเติ้ลบัลลาด Ribbon (2016-06-22)

ก่อนคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฏาคมนี้ ล่าสุด BEAST ได้ปล่อยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘Highlight’

22 มิถุนายน CUBE Entertainment ปล่อยภาพโปสเตอร์รายชื่อเพลงอัลบั้มชุดที่ 3 Highlight ผ่านทาง SNS ก่อนคัมแบ็ค 4 กรกฏาคมนี้

ในอัลบั้มมาพร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Ribbon’ รวมกับเพลงอื่นทั้งหมด 12 เพลง ฝีมือการประพันธ์ของทีมนักแต่งเพลง Good Life นำโดยยงจุนฮยอง และ DAVII ในขณะที่เพื่อนๆในวงอีก 4 คน ก็ได้เข้าร่วมประพันธ์ทำนอง คำร้อง อย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน

‘Ribbon’ เป็นเพลงแนว POP R&B BALLAD ฝีมือการประพันธ์ของ ยงจุนฮยอง คิมแทจู โปรดิวซิ่งทีม ‘Good Life’ ที่เตรียมมาเผยสไตล์เพลงที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของพวกเขา เน้นซาวน์ของไวโอลินแบบวินเทจ ประพันธ์คำร้องโดยยงจุนฮยอง

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ยังโยซอปประพันธ์เองเป็นครั้งแรกหลังเดบิวอย่าง ‘연습 중’ และเพลงโซโล่เดี่ยว ‘나와’ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2010 เขากับยงจุนฮยองเคยร่วมกันเขียนเพลง ‘Thanks to’ มาแล้ว แต่นี่จะเป็นงานเพลงเดี่ยวของตัวเองจริงๆเป็นครั้งแรก นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถในการเป็นนักร้องนักแต่งเพลงของเขาได้เป็นอย่างดี

I’ll give you my all เป็นเพลงฝีมือการประพันธ์คำร้องโดย ซนดงอุน ในขณะที่อีกีกวังร่วมกับ NUDAY ประพันธ์เพลง 궁금해, 잘자요 รวมทั้งหมดสองเพลงด้วยกัน

ยังมีเพลงเน้นซาวน์ฮิพฮอพดุดันอย่างอินโทรแทร็ค ‘Highlight’ เพลงบัลลาด ‘버터플라이’, ‘When I…’ เพลงโซโล่ของ ยงจุนฮยอง ที่เคยโชว์ใน Beautiful Show เมื่อปี 2015 อย่าง ‘Found You’ และเพลงดูเอ็ทอีกีกวังกล่าว ‘Baby It’s You’ นับเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความหลากหลายเป็นอย่างมาก

พบกับอัลบั้มใหม่ Highlight ในวันที่ 4 กรกฏาคม เที่ยงคืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top