Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีซู (JISOO) สมาชิก NO.3 YG NEW GIRL GROUP พร้อมเสน่ห์ใสบริสุทธิ์ (2016-06-15)

15 มิถุนายน เวลา 10.00 น. YG-LIFE ปล่อยภาพ NEW GIRL GROUP – MEMBER #3 : JISOO รวมทั้งหมด 7 ภาพ โดยเธอเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ YG ถัดจาก JENNIE และ LISA ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ในภาพที่ปล่อยออกมาจีซูมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบสดใส บริสุทธิ์ น่ารัก และเซ็กซี่ เรียกได้ว่าเป็นมุมต่างๆในแบบครบถ้วนเลยทีเดียว นอกจากหน้าตาน่ารักใสๆแล้ว เธอยังมีความสามารถในด้านการเต้น ร้อง และแสดง ที่เก่งกาจอีกด้วย เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอ SPOILER+HAPPEN ENDING ของ Epik High ชุดที่ 8 และซิงเกิ้ล I’M DIFFERENT ของ HI SUHYUN รวมถึงยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญใน KBS 2TV ‘The Producers’ เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

นอกจากนี้เธอยังได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แคชวลแบ็ค คาเมร่าแบรนด์ และล่าสุดสมาร์ทโฟนกับ iKON และเครื่องแบบนักเรียน นับเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ถูกจับตามองอย่างมากแม้ยังไม่เดบิวก็ตามที

YG เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ 7 ปี นับตั้งแต่ 2NE1 โดยเพลงเดบิวของพวกเธอก็ได้จะ TEDDY โปรดิวเซอร์หลักของ YG ที่เคยทำเพลง ‘Fire’, ‘I Don’t Care’, ‘Can’t Nobody’, ‘Lonely’ ของ 2NE1 มาก่อนหน้า ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top