Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GOT7 1ST CONCERT ‘FLY IN BANGKOK’ ยิ่งใหญ่สุดอลัง ท่ามกลางแฟนคลับในไทยกว่า 22,000 คน!! (2016-06-27)

ฟินเฟร่อสุด ๆ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ 7 หนุ่ม GOT7 ที่ ‘โฟร์โนล็อค’ และ ‘เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นต์’ จัดเต็มให้เพื่อเอาใจเหล่านกน้อยอากาเซถึง 2 รอบการแสดงกับ GOT7 1ST CONCERT “FLY IN BANGKOK” เมื่อวันที่ 11 – 12 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับของ 7 หนุ่มที่พร้อมใจกันซื้อบัตรจนหมดกันตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายเลยทีเดียว

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้บรรดาแฟนคลับก็ได้พบกับ GOT7 ครบทั้ง 7 คนอีกครั้งหลังจากที่ลีดเดอร์เจบี (อิมแจบอม) ได้พักงานชั่วคราวจากอาการป่วยจนไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานแถลงแถลงข่าวที่เมืองไทยเมื่อเดินพฤษภาคมที่ผ่านมาได้ นอกจากนี้ ในคอนเสิร์ตยังจัดเต็มทั้งเอฟเฟกต์ แสง สี เสียงสุดอลังการ พร้อมไฮไลท์ของการแสดงเอฟเฟกต์ที่เนรมิตเป็นโชว์โซโล่ของโลโก้ GOT7 ขนาดใหญ่บนเวทีที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดี และ 7 หนุ่มยังได้แสดงความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นพร้อมเล่นกับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มบนเวทีและแคทวอล์คที่ยาวรอบฮอลล์ให้หนุ่ม ๆ GOT7 ได้เดินไปแจกเสน่ห์กันอย่างทั่วถึง ตลอดจนการแบ่งยูนิตย่อยที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ที่เรียกว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นการแบ่งยูนิตเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมจนถึงท่าเต้นที่เป๊ะปังสุด ๆ เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี

นอกจากหนุ่ม ๆ จะแสดงพลังในคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มที่แล้ว แฟนคลับเองก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ทั้ง 7 หนุ่มในคอนเสิร์ตทั้ง 2 วันด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้หนุ่ม ๆ ประทับใจและซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ก่อนจะมอบเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนคลับด้วยการร้องเพลงไทย ‘รักเธอ’ เพื่อตอบแทนแฟนคลับอีกด้วย โดยหนุ่ม ๆ GOT7 ได้เผยความรู้สึกว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณแฟนคลับเป็นอย่างมากที่คอยสนับสนุนทั้ง 7 หนุ่มตลอดมาและได้สัญญาว่าจะพวกเขาจะทำงานให้หนักขึ้นและจะกลับมาพบกันใหม่ให้ได้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าจบคอนเสิร์ตที่เมืองไทยแล้วอิ่มเอมเปรมใจกลับบ้านไปทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top