Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The B อีกหนึ่ง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ล่าสุด ร่วมแบ่งเค้กตลาดนักร้องกลุ่มหญิง (2008-06-19)

นักร้องสาว 5 คน Wonder Girls, นักร้องสาว 9 คน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ล่าสุดกับนักร้องกลุ่มใหม่ 7 สาวในชื่อ THE B เตรียมเปิดตัวสู่วงการแล้ว


การเปิดตัว H7 Beatiful Sun & Love Project ‘The B’ นับเป็นอีกมิติหนึ่งของวงการนักร้องกลุ่มหญิงเกาหลี ที่จะสานต่อความสำเร็จของวงกลุ่มนักร้องหญิงตั้งแต่ปี 2550 ซึ่งปูทางไว้โดย Wonder Girls และ So Nyeo Shi Dae โดยวานนี้ได้มีการเปิดเผยภาพพวกเธอเป็นครั้งแรก ซึ่งพวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดเศร้าๆอย่าง B LOVE ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต้องการลืมความทรงจำอันแสนเศร้า


ต้นสังกัดของ 7 สาวเปิดเผยว่าแนวคิดของเพลงนี้ จะนอกเหนือความคาดหมายของทุกคนอย่างแน่นอน และด้วยความสามารถในการร้องเพลงของพวกเธอ จะสามารถสร้างสิ่งใหม่ๆที่วงนักร้องหญิงในปัจจุบันไม่สามารถให้ผู้ฟังได้ ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง B Love นั้นจะทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น และยังหวังอีกด้วยว่าหลังจากแฟนๆได้ชมมิวสิควีดีโอนี้ คงจะมีรู้สึกตื่นเต้นไปกับมันด้วย


Goodberry Entertainment ต้นสังกัดเผย “ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจาก The B เพราะการร้องเพลงอันน่าอรรศจรรย์และภาพลักษณ์ใหม่ๆของพวกเธอ”


อนึ่ง ภายในช่วง 2-3 เดือนที่จะถึงนี้ วงการเพลงนักร้องกลุ่มหญิงคงจะมีสีสันมากขึ้น เนื่องจากจะมีการกลับมาของทั้ง Wonder Girls, So Nyeo Shi Dae, KARA, SeeYa และน้องใหม่ล่าสุดอย่าง The B อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top