Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิทราจิน (Mithra Jin) แห่ง Epik High เคยพยายามบอกเลิกสาวด้วยวิธีสุดเจ๋ง แต่ไม่สำเร็จ… (2008-06-19)

มิทราจิน (Mithra Jin) เปิดเผยในรายการ Cider ทาง KBS2TV ว่าเขาต้องเลิกกับแฟนสาวเพราะว่าไม่สามารถให้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับเธอได้


“ในตอนนั้น Epik High มีความยากลำบากอย่างมากในการทำเพลง และผมก็สามารถทำเงินได้เพียงปีละ 7,000 กว่าบาทเท่านั้น” มิทรากล่าวต่อ “ผู้หญิงที่ผมรักในตอนนี้เธอวางตัวราวกับเจ้าหญิงเลยครับ ซึ่งมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผมต้องเลิกกับเธอ”


มิทราจิน มักจะโทรไปเรียกเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง ทาโบล (Tablo) มาร่วมดื่ม จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังกรึ่มได้ที่ เขาก็พูดให้กำลังใจตัวเองว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเลิกกับเธอ “ผมบอกกับทาโบลว่าผมจะเลิกกับเธอในรูปแบบที่เจ๋งๆ ซึ่งนั่นทำให้พวกเราต้องกลับมาดื่มเพื่อปรึกษากันอีกครับ” แรพเปอร์วัย 25 กล่าว


เมื่อมิทราจินออกเดินทางไปยังบ้านของสาวที่ตนรัก เขาก็ลืมคิดไปว่าเธอนั้นอยู่ไกลออกไปมาก เขานั่งแท็กซี่ไปนานกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง และเริ่มศูนย์เสียความมั่นใจ แต่เขาก็บอกกับตัวเองอยู่ตลอดว่า “การปล่อยเธอไปนั่นคือความรัก ผิดกับการมองเธออยู่อย่างห่างๆนั้นไม่ใช่”


“หลังจากผมรู้ว่าไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่เพื่อจะไปให้ถึงบ้านเธอแน่ๆ ผมก็ไม่เรียกคันใหม่หรอกนะ” เขาเสริม “แต่กลับกัน ผมโทรไปหาแม่แล้วก็เล่าทุกเรื่องให้เธอฟัง แต่รู้ไหมคำตอบของเธอนั้นสุดยอดจริงๆ” เขากล่าวต่อ “เธอถามผมว่าผมกำลังถ่ายละครอยู่เหรอ” หัวเราะ “และแม่ผมก็บอกว่าลูกไม่ต้องทำอะไรพวกนี้เพื่อให้ดูเจ๋งหรอก” (หัวเราะ)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top