Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee สุดฮ้อต เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์สินค้าเสื้อผ้า CLR!DE.n (2008-06-19)

SHINee เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับสินค้าเสื้อผ้ายี่ห้อ CLR!DE.n (클라이드.n)


SHINee เปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ถึงหนึ่งเดือน เพลงโปรโมทอย่าง Noona is Very Pretty (Replay) ก็ได้รับความนิยมสูงมากจนไต่ขึ้นชาร์ตต่างๆมากมาย และด้วยความนิยมอย่างมากนี้ทำให้ CLR!DE.n ตัดสินใจดึงตัวพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า


CLR!DE.n อยู่ภายใต้แบรนด์หลักอย่าง CLR!DE ซึ่งจะเป็นเสื้อผ้าในสไตล์ยุโรปตามฤดูกาลต่างๆ


CLR!DE.n เปิดเผยว่า “ไม่เพียงแต่ SHINee ได้รับความนิยมอย่างมากในด้านวงการเพลงเท่านั้น แต่สไตล์เสื้อผ้าที่เขาใส่ก็ดูล้ำนำสมัยเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์” เสริมด้วย “เนื่องจากสินค้าของเราอย่าง CLR!DE.n มีกลุ่มตลาดเป็นวัยรุ่นอายุ 10 – 20 ปี ซึ่งก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเหมาะสมเป็นอย่างมาก”


หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานพวกเขาก็มีโฆษณาเป็นของตัวเอง ทางด้าน SHINee เปิดเผยว่า “การได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้พวกเราจะสามารถเปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่ของเราได้มากขึ้นซึ่งทำให้เรามีความสุขมากครับ” เขากล่าวต่อ “ในวันข้างหน้าเราจะทำเพลงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกรวมถึงสไตล์ใหม่ๆที่ทุกคนจะได้เห็นด้วยครับ”


โฆษณาชิ้นแรกของ SHINee จะถ่ายทำกันในเดือนกรกฏาคม และในขณะที่เขาก็จะมีโชว์ในเวที M.Net MCountdown ในวันที่ 19 มิถุนายนและ Music Bank ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top