Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Park Chan-wook ผู้ปั้นหนังไตรภาคล้างแค้นสุดโหด พลิกมือกำกับหนังโรแมนติกคอมเมดี้สุดหวาน !!! (2006-11-09)

พึ่งจะผ่านมือมาหมาดๆกับหนังฆ่าล้างแค้นของ ผกก. คนนี้ พัคชานุค (Park Chan-wook) ได้กล่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวันพฤหัสที่ 9 พฤศจิกายนนี้ว่า เขาต้องการจะกำกับหนังแนวสดใสโรแมนติกคอมเมดี้ที่ให้อารมณ์คนดูเหมือน "ได้กลิ่นหอมหวนจากรสชาติของผลไม้" ก็คราวนี้แล…


"ฉันเป็นไซบอร์ก แต่ก็โอนะ" (‘싸이보그지만 괜찮아’ ไซบอร์กจีมาน แควนชานา) ภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ของ ผกก.พัคคนนี้ กำลังจะลงโรงฉายเดือนหน้านี้แล้ว แถมยังเรียกความสนใจจากประชากรทั้งหมดด้วยนักแสดงนำชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Rain (พี – จองจีฮุน) แถม ผกก.พัค ก็ยังให้คำนิยามของหนังเรื่องนี้ไว้แล้วด้วยว่า "หนังตลกน่ารักสดใสกิ๊บกิ๊ว" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวที่เข้ารับการรักษาทางด้านจิต ซึ่งเธอเชื่อว่าเธอเป็นไซบอร์ก (หุ่นยนต์) และมีคู่หูคอยไล่ตามเธอ เรียกได้ว่าเป็นการกลับลำ 360 องศาของ ผกก ที่กำลังแต่หนังล้างแค้นสุดโหดดิบทั้งสามภาคที่ผ่านมา (Sympathy for Mr.Vengenace, Oldboy, Sympathy for Lady Vengeance)


"ผมไม่รู้ว่าคุณจะเชื่อหรือป่าวนะ แต่นี่แหละเป็นหนังที่ผมปั้นเองกับมือ" พัคกล่าวในงานแถลงข่าวซึ่งจัดหลังปิดกล้องภาพยนตร์


"ผมรู้สึกดีจริงๆที่ได้ร่วมงานกับดารารุ่นเด็ก บางทีผมก็นึกๆอยากจะกลับไปสานฝันตอนที่ผมยังเด็ก ผมอยากสร้างหนังที่สดใส สดชื่น และมีกลิ่นหอมเหมือนกับผลไม้นานาชนิด หนังที่เด็กอายุ 12 ก็เข้ามาได้ หรือพ่อแม่ก็เป็นคนพาลูกๆมาดูด้วยกันมันช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจจริงๆ" ผกก กล่าว


นักแสดงนำหญิงคือ Lim Soo-jung (อิมซูจอง 임수정) ซึ่งเธอได้ฝากผลงานที่ตราตรึงคนทั้งชาติเกาหลีแบบกดกันจิตใจกันสุดๆ อย่างในละครเรื่อง Sorry, I Love You (미안하다 사랑한다 มิอันฮาตะ ซารังฮันตะ) ซึ่งเมื่อปีที่แล้วก็ฉายต่างประเทศไปราวๆ 8 ประเทศเช่น จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และเวียดนาม


"ผู้ป่วยทางจิตทุกคนจะมีโลกส่วนตัวของพวกเขาเอง ในสายตาของคนทั่วไปเรื่องบางเรื่องที่สำคัญสำหรับพวกเขาแต่กลับดูธรรมดาในสายตาเรา แต่นั่นแหละมันเป็นประเด็น มันกลายเป็นโลกส่วนตัวของเขาและก็เหมือนจริงมากๆ ลองนึกดูถ้าคนไข้ไปพูดกับอีกคนหนึ่งเกี่ยวกับโลกของตัวเอง นั่นแหละ ถ้านั่นมันไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าความรักแล้วจะเรียกว่าอะไรได้อีกล่ะ" เขากล่าวท่ามกลามกองทัพนักข่าวทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 คนในขณะที่ฉากในภาพยนตร์ฉากหนึ่งฉายขึ้นมา


การที่เขาได้เปิดตัวครั้งแรกในจอเงินกับ ผกก มือดีท่านนี้ ทำให้เรนกล่าวว่าเขาได้เห็นผู้คนที่จิตไม่ปกติในโรงพยาบาลจริงๆ มันวุ่นวายน่าดูเลยทีเดียว


"ผมอยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สื่อความหมายเป็นความหวังให้กับโลกของเราใบนี้ คนไข้ในโรงพยาบาลใช้ชีวิตกันอย่างไม่ค่อยน่ารื่นรมย์นักแถมยังถูกตัดขาดจากโลกภายนอกอีกด้วย แต่ว่าสำหรับผม ผมรู้สึกว่าพวกเขามีความเป็นธรรมชาติและซื้อบริสุทธิ์และลงหลักปักมั่นในสิ่งที่ตนสนใจจริงๆ มากกว่าคนทั่วไปอย่างเราๆ" เรนกล่าว


"ฉันเป็นไซบอร์ก แต่ก็โอนะ (‘싸이보그지만 괜찮아’ ไซบอร์กจีมาน แควนชานา)" จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 7 ธันวาคม 2549 ทุกโรงภาพยนตร์ (ในเกาหลี)








คลิปงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์






 """"


คลิกที่โปสเตอร์เพื่อดูขนาดใหญ่


""


""





ภาพงานแถลงข่าว





























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top