Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“SUGAR & SPICE” …กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ… ภาพยนตร์จากแดนอาทิตย์อุทัย (2006-11-13)

“เอ็ม พิคเจอร์ส”  ภูมิใจเสนอ “SUGAR & SPICE” 
…กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ…
ภาพยนตร์รักเรื่องแรกของ “ยูยะ ยางิระ”  (Nobody Knows)
รักแรกปักใจกับนักร้องนักแสดงชื่อดัง “เอริกะ ซาวาจิริ” 
(นักแสดงดาวรุ่งยอดนิยม ปี 2006)  


ชมภาพเบื้องหลัง…ภาพยนตร์สุดโรแมนติก สะท้านลมหนาว 
“ ถ้าเวลาถอยหลังกลับได้ … ฉันก็ยังคงเลือก ที่จะรักเธอ ”
14 พ.ย.นี้ ในรายการ “เจาะโลกมายาสเปเชียล” ช่อง 7 เวลา 23.55 น.


“บริษัท  เอ็ม พิคเจอร์ส  จำกัด”  ภูมิใจเสนอ SUGAR & SPICE what little girls and made of (ชูก้าร์ แอนด์ สไปซ์ วอท ลิตเติ้ล เกิร์ลส์ แอนด์ เมด ออฟ) หรือในชื่อไทยว่า “กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ”  http://sugarandspice.jp/  ภาพยนตร์สุดโรแมนติกต้อนรับลมหนาว แนว Coming – of – age (การผสมผสานเรื่องราวของอารมณ์ที่ค่อยๆ เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากวัยใสก้าวสู่วัยรุ่นได้อย่างโรแมนติกซาบซึ้งกินใจ)  กับภาพยนตร์รักเรื่องแรกของ “ยูยะ ยางิระ” (รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 57 จากเรื่อง Nobody Knows ถือเป็นรางวัลแรกของนักแสดงชาวญี่ปุ่น และเป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ได้รับรางวัลนี้) ร่วมสร้างความประทับใจโดย ไอดอลสาวยอดนิยมของญี่ปุ่น “เอริกะ ซาวาจิริ” (นักแสดงดาวรุ่งยอดนิยม ปี 2006)  ร่วมด้วยหนุ่มหล่อไต้หวันขวัญใจสาวๆ อย่าง  “เฉินป๋อหลิน” (About Love)        จากฝีมือของสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์รัก
“อิซามุ นากาเอะ” (ภาพยนตร์สุดซาบซึ้ง Between Calm And Passion) การรวมตัวของสุดยอดนักแสดงและผู้กำกับครั้งสำคัญที่จะทำให้หนาวแรกนี้…อบอุ่น…นุ่มนวล…ตรึงใจชั่วนิรันดร์… ฉายรับลมหนาว 23 พฤศจิกายน 2549 นี้  เฉพาะโรงภาพยนตร์ลิโด และ แกรนด์ อีจีวี (สยามดิสคัฟเวอร์รี่) เท่านั้น!!!


“ยูยะ ยางิระ” นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใสกล่าวถึงบทบาทใหม่ในภาพยนตร์รักเรื่องแรกว่า “ที่ผมรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง SUGAR & SPICE ก็เพราะผมชอบตัวละครอย่างชิโระครับ  ชิโระกับผมมีอายุใกล้เคียงกัน ดังนั้นผมคิดว่าผมเข้าใจว่าชิโระ รู้สึกอย่างไรที่ต้องผิดหวังจากผู้หญิงที่เขารักมาก พวกเขามีความรักครั้งแรก จูบแรก การจากลาครั้งแรก สิ่งเหล่านี้มีค่ากับชีวิตในวัยรุ่นของพวกเขา มีฉากหนึ่งในหนังที่ผมชอบมาก ๆ ฉากนั้นก็คือฉากที่ ชิโระร้องไห้ ผมรู้สึกว่า ผู้ชายสมัยนี้มักจะปิดกั้นความรู้สึกตัวเอง ไม่ยอมรับว่าแท้จริงแล้วตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เจ็บปวดแต่ก็ไม่ยอมแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา” 


ไอดอลสาวมาแรงของญี่ปุ่น อย่าง “เอริกะ ซาวาจิริ” ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับยูยะเป็นครั้งแรกเล่าถึงการทำงานร่วมกันว่า “ในเรื่องนี้ฉันต้องรับบทหญิงสาวที่สร้างความทรงจำที่หลากหลายให้กับ ชิโระ (ยูยะ ยางิระ) เธอทำให้เขาเรียนรู้ถึง…จูบแรก…รักครั้งแรก…และบาดแผลของคนหัวใจสลาย แต่ที่สำคัญเธอทำให้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรู้ว่า     ที่สำคัญมากกว่าการได้อยู่กับคนที่เรารักนั้นคืออะไร  และ  การที่ฉันได้แสดงร่วมกับ
ยูยะ ยางิระ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ  หลายคนคิดว่าเขาเป็นคนดังหลังจากได้รางวัลมาจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ แต่จริง ๆ เขาเป็นคนที่เป็นกันเอง  และตั้งใจทำงานมาก  เขาช่วยให้ฉันถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครอย่างโนริโกะได้เป็นอย่างดี ซึ่งนั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าประทับใจ และ อบอุ่นที่สุด”

 
SUGAR & SPICE what little girls and made of หรือในชื่อไทยว่า “กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ” ถ่ายทอดความประทับใจเรื่องราวของหนุ่มน้อยมัธยมปลายวัย 17 ปี  ชิโระ (ยูยะ ยางิระ) ที่พบว่าตัวเองกำลังยืนอยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นวัยรุ่นและความเป็นผู้ใหญ่ ชิโระไม่แน่ใจว่าคำตอบของชีวิตอยู่ที่การเรียนต่อมหาวิทยาลัยหรือเปล่า  เขาจึงตัดสินใจค้นหาความหมายนั้นด้วยการเข้าทำงานที่ปั๊มน้ำมัน   แต่แล้วความหมายในชีวิตของชิโระก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้เจอกับ
โนริโกะ (เอริกะ ซาวาจิริ) สาวมหาวิทยาลัยที่มาทำงานพิเศษที่ปั๊มน้ำมันเช่นกัน  โนริโกะ คือผู้หญิงคนแรกที่สอนให้ชิโระ รู้จักความรัก และจูบแรก ที่มากกว่านั้นก็คือ เธอสอนให้เขารู้จักว่า “รสหวานของความรัก และ รสขมของน้ำตา”  นั้นสามารถสั่นโลกทั้งใบของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ให้จมอยู่กับการรอคอยลมหนาวที่จะพัดมาอีกครั้ง…..


*** ติดตามชมเบื้องหลัง “SUGAR & SPICE what little girls and made of” (กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ) ภาพยนตร์รักเรื่องแรกสุดโรแมนติกของ “ยูยะ ยางิระ” และ “เอริกะ ซาวาจิริ” ได้ในรายการ “เจาะโลกมายาสเปเชียล”  วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2549  ทางช่อง 7  เวลา 23.55 น. ***


SUGAR & SPICE  what little girls are made of 
“กอดแรกยังซึ้ง รักหนึ่งยังจำ”
สัมผัสไออุ่นรักแรกที่จะตรึงใจ “คุณ” ไปตราบชั่วนิรันดร์…
23 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ “ลิโด และ แกรนด์อีจีวี” เท่านั้น!!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top