Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Moon Geun Young กับบทสัมภาษณ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Love Zero (2006-10-27)

คุณเข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Love Zero นี้ได้ยังไงครับ
▶ ตอนที่ฉันกำลังดูละครญี่ปุ่นจากแผ่นซีดีในห้องทำงานของผู้จัดการอยู่ ซึ่งตอนนั้นฉันพึ่งกลับมาที่โซลหลังจากที่ไปสอบเข้าในโรงเรียนวิทยาลัยทำให้ฉันรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันน่าสนใจมากๆ ไม่แน่บางทีฉันอาจจะรู้สึกผูกพันธ์อะไรบางอย่างในช่วงเวลานั้นพอดีกับตัวละคร Ryu Min


ความผูกพันธ์เกี่ยวกับละครตัวนั้นเหรอ ? คุณดูออกจะสดใสร่าเริงและมองโลกในแง่บวกนี่ครับ
▶ อืม ฉันรู้สึกไม่ไว้วางใจโลกทั้งโลกมากกว่า ฉันได้รับรางวัลมากมายจากความพยายามทำงานหนักของฉัน และฉันก็รู้สึกสูญเสียในการทำสิ่งต่างๆ เมื่อฉันไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในเวลาที่ฉันต้องการมันที่สุดอย่างเรื่องในการเตรียมตัวสอบของฉัน ฉันอยากจะบรรยายความรู้สึกลึกๆนั้นผ่านทางตัวละครที่ชื่อมิน


บทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะดูเหมือนว่าจะท้าทายความสามารถคุณพอสมควรเลยทีเดียว ?
▶ ฉันก็รอมันอยู่เหมือนกัน ฉันรับได้ทุกอย่างนะ คำว่า คำวิจารณ์ที่แรงๆ จากนักวิจารณ์ หรือแม้แต่คำแนะนำต่างๆ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันทำได้และต้องทำมันด้วย เพราะตอนนี้ฉันก็อายุ 20 แล้ว และนี่ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งค่ะ


จุดอ่อนของการเป็นนักแสดงของคุณคืออะไร?
▶ มีมากเหมือนกันนะคะ ฉันรู้สึกว่าฉันยังทำในบางเรื่องไม่ดีพออย่าง คำพูดบทง่ายๆ การหายใจ เรื่องน้ำเสียง การแสดงออกทางสีหน้า ท่าทาง และการปลดปล่อยอารมณ์


คุณไม่เคยอยากแสดงหนังประเภทอาร์ตหนักๆบ้างเหรอครับ ?
▶ พูดตรงๆเลยนะคะ ฉันก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่ฉันก็คิดอีกว่าอะไรเป็นสิ่งที่ฉันควรทำในตอนอายุเท่านี้ ฉันไม่อยากจะทำอะไรให้มันเกินอายุจนเกินไปน่ะคะ อยากโตแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า


ปีที่แล้วคุณกล่าวว่า “นักแสดงสามารถเป็นได้ทุกสิ่งที่อยากเป็น ยกเว้นตัวเอง” ฟังดูแล้วก็น่าเศร้านะครับ
▶ ฉันปรารถนาว่าตัวฉันจริงๆน่าจะเป็นเหมือนดั่งในนิยาย เพราะว่าฉันไม่ค่อยชอบตัวฉันเองซักเท่าไหร่ ฉันอยากจะมีจุดมุ่งหมายที่แนวแน่ต่อตัวละครที่ฉันกำลังจะเป็น ฉันเลยพยายามหาความรู้สึกเหล่านั้นในตัวของฉันเอง แต่สุดท้ายฉันก็รู้สึกว่าไม่มีตัวตนเหล่านั้นในตัวจริงๆของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่านี่มันไม่ใช่ตัวฉันเอง


คุณอ่านหนังสืออะไรในฐานะที่คุณเป็นนักศึกษาวิทยาลัยแล้ว
▶ เมื่อก่อนฉันชอบอ่านนวนิยาย แต่ตอนนี้ฉันอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์วิทยามากขึ้น หนังสือสองเล่มที่ทำให้ฉันรู้สึกสนใจอย่างมากก็คือ หนังสือของ E.H. Carr’s “What is History” และ “A Biography of Che Guevara”


คุณสนใจอยากเป็นนางแบบบ้างหรือเปล่า
▶ จริงๆแล้ว ไม่ค่ะ ฉันอยากทำงานแบบมีจุดหมายเที่ยงตรงเหมือนกับรุ่นพี่ Jang Dong-geun ตอนที่ฉันไปดูหนังเรื่อง Radio Star มันยิ่งทำให้ฉันอยากเป็นนักแสดงเหมือนกับ Ahn Seung-ki เขาทำให้ฉันอยากแก่เร็วขึ้นจริงๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top