Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เปิดฉากคอนซีรีส์ THE AGIT รับฤดูใบไม้ร่วงสุดอบอุ่น (2015-11-06)

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Fall, Once Again’ ด้วยความงดงาม

คยูฮยอน นักร้องบัลลาดเบอร์ท็อปแห่ง SM Entertainment ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘Fall, Once Again’ เมื่อวันที่ 5-8 และ 13-15 พฤศจิกายน รวม 7 รอบ ณ SMTOWN THEATRE, SMTOWN COEX ARTIUM ซัมซองดง กรุงโซล ท่ามกลางการตอบรับที่ร้อนแรงจนบัตรหมดอย่างรวดเร็วทำให้เขาต้องเพิ่มรอบอีก 1 รอบ ซึ่งคอนเสิร์ตรอบแรกเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จอย่างดงามท่ามกลางความรักของแฟนๆ

ในคอนเสิร์ตวันนี้คยูฮยอนมาพร้อมกับเพลงจากมินิอัลบั้มแรก ‘At Gwanghwamun’ รวมถึงเพลงในมินิอัลบั้มที่สอง ‘Fall, Once Again’ และเพลงประกอบละคร OST ร่วมกับวงดนตรีสด เผยน้ำเสียงหวานๆสุดนุ่มให้ทุกคนให้สัมผัสกับบรรยากาศมากอารมณ์จนเคลิ้มไปตามกัน

นอกจากนี้คยูฮยอนยังร้องเพลงของเขาและเพลงของซุปเปอร์จูเนียร์ในแบบสดๆที่แฟนรีเควสเข้ามาก่อนเริ่มโชว์ ไปจนถึงกิจกรรมการพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความใกล้ชิดระหว่างเขากับแฟนๆที่สามารถสัมผัสได้เฉพาะในฮอลล์เล็กๆแสนอบอุ่นเท่านั้น

คยูฮยอน เป็นศิลปินหมายเลขสามที่ปรากฏตัว SM คอนเสิร์ตซีรีส์ THE AGIT หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนและตุลาคม จงฮยอน และแทยอน ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว จึงทำให้แฟนๆต่างเฝ้าจับตามองคอนเสิร์ต THE AGIT ครั้งนี้กันมากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top