Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] โฟร์โนล็อค และคิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ชวน 7 หนุ่ม BTOB ลัดฟ้ามาเมืองไทยกับแฟนมีตติ้งความหมายดี ‘2015 BTOB FAN MEETING ‘I MEAN’ IN BANGKOK’ (2015 บีทูบี แฟน มีตติ้ง ไอ มีน อิน แบงค็อก) (2015-11-09)

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ ได้ไม่นาน โฟร์โนล็อคก็รีบล็อคคิวพา 7 หนุ่ม BTOB ที่ประกอบด้วยอึนกวาง, มินฮยอก, ชางซอบ, ฮยอนชิก, ดงกึน (พีเนียล), อิลฮุน และซองแจ บินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งถึงเมืองไทยให้เหล่าเมโลดี้ไทยได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเปลี่ยนวันหยุดสุดธรรมดาให้เป็นวันหยุดแสนพิเศษและอบอุ่นไปด้วยกำลังใจไปกับพวกเขาทั้ง 7 หนุ่ม ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

เปิดงานกันด้วยโชว์แบบจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงกับเพลง Wow ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มโชว์ ก่อนหนุ่มๆจะหยอดคำหวานถึงการรอคอยมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งพร้อมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ BTOB ยังเล่าถึงผลงานเพลงในอัลบั้ม ที่สร้างกำลังใจให้กับคนที่ท้อแท้ ผิดหวัง หรือเสียใจ ว่าไม่เป็นไร แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เหมือนกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ที่หนุ่มๆต่างก็มีส่วนร่วมในการคิดรูปแบบงานเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ จากนั้นจึงนำเข้าสู่ช่วง “괜찮아, 괜찮아” (It’s Okay, It’s Okay) ที่สมาชิกแต่ละคนในวงต่างก็งัดความลับสุดแสบมาสารภาพกับเพื่อนในวง เรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งสุดท้ายสมาชิกในวงก็จะต้องกอดกันแล้วบอกว่า “ไม่เป็นไร, ไม่เป็นไร” เพื่อสื่อว่าไม่มีเรื่องอะไรที่จะให้อภัยกันไม่ได้ แล้วจึงส่งเข้าเพลงความหมายดีๆอย่าง It’s Okay และส่งเข้าสู่ช่วง “Way Back to Melodies” ที่หนุ่มๆเลือกคำอธิษฐานจากแฟนๆว่าอยากได้กำลังใจแบบไหนจาก BTOB พร้อมเลือกแฟนผู้โชคดีขึ้นมาเพื่อทำคำอธิษฐานนั้นให้เป็นจริง เรียกว่าฟินกันถ้วนหน้ากับกำลังใจสุดพิเศษแบบนี้ แต่ความฟินยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อหนุ่มๆ BTOB พร้อมใจกันตกแต่งเค้กสุดพิเศษในช่วง “It’s Okay to say Happy Birthday” เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่มีวันเกิดในช่วงเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับอึนกวางและมินฮยอกอีกด้วย จากนั้นจึงส่งเข้าเพลง Way Back Home ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆจากอัลบั้มล่าสุด ที่เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันชูป้าย “태국멜로디를 다시 만나러 와서 고마워♡“ เพื่อขอบคุณหนุ่มๆ BTOB ที่กลับมาหาไทยเมโลดี้อีกครั้ง ทำเอาหนุ่มๆทั้งเซอร์ไพรส์และประทับใจแบบสุดๆ

ต่อกันด้วยโชว์ชุดใหญ่อย่างเพลง Beep Beep, 2nd Confession, Like a Crystal ก่อนจะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงไปกับเพลง Thriller และ Insane ที่เหล่าแฟนๆร่วมเนรมิตแสงสีในฮอลล์ด้วยแหวนไฟและแท่งไฟ และปิดท้ายด้วยเพลง Shake it เรียกว่างานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างมีความสุขไม่ต่างกันเมื่อหนุ่มๆบอกว่าแฟนๆทุกคนเป็นกำลังใจที่สำคัญ และหวังว่าแฟนๆจะมีกำลังใจทุกครั้งที่ฟังเพลงหรือนึกถึง BTOB นอกจากนี้พวกเขาทั้ง 7 คนยังสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเมื่อมีโอกาส และจะไม่มีวันลืมค่ำคืนอันแสนอบอุ่นใจนี้อย่างแน่นอน
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่อไปจากโฟร์โนล็อคได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top