Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4nologue จัดเต็ม Wonder Girls ฉลองฮาโลวีน แสงสีเสียงเว่อร์วังในแฟนปาร์ตี้ TRICK & GREET (2015-11-02)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน  WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET (วันเดอร์ เกิลส์ แฟน ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก : ทริค แอนด์ กรี๊ท)
 
เรียกว่าไม่ทำให้เหล่า “วันเดอร์ฟูล” ชาวไทยผิดหวังเลยเมื่อ โฟร์โนล็อค และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คว้าตัว 4 สาว วันเดอร์ เกิลส์ ทั้ง ยูบิน, เยอึน, ซอนมี และฮเยริม กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้กลับมาหาแฟนๆชาวไทยกันถึง 6 ปี พร้อมพลิกโฉมจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตเป็นเกิร์ลแบนด์สุดเซ็กซี่มาสนุกร่วมกันกับแฟนปาร์ตี้ในค่ำคืนฮาโลวีนสุดพิเศษเพื่อวันเดอร์ฟูลชาวไทย ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ
เริ่มงานด้วยโชว์สุดพิเศษกับเพลงฮิต 3 เพลงรวดด้วยดนตรีแบบ Band Version ที่ได้เหล่านักดนตรีมาสร้างบรรยากาศเพลงให้เต็มอิ่มไปอีกแบบ พร้อม แสง สี เสียงที่จัดเต็มกับเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นานอย่าง   I Feel You ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างเต็มที่ และยังสนุกต่อด้วยเพลง Nobody และ Tell Me ก่อนจะพักพูดคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเอง ซึ่งแฟนๆชาวไทยก็ได้เตรียมเค้กก้อนโตมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวเท่ ยูบิน ย้อนหลัง ถือว่าเป็นเพียงเซอร์ไพรส์แรกที่แฟนๆเตรียมมาให้ในงานนี้ ก่อนจะมาเล่นเกมในธีมฮาโลวีนอย่าง Trick or Treat ที่ให้แฟนๆจับคู่สิ่งของที่เกี่ยวข้องกับผีไทยและเทศตามโจทย์ที่กำหนด และเกมห้องหุ่นผีที่สาวๆวันเดอร์ เกิลส์ ร่วมแปลงโฉมเหล่าผู้โชคดีให้กลายเป็นผีฉลองวันฮาโลวีนด้วยกัน เรียกว่าทั้งสนุกสนานและใกล้ชิดให้แฟนคลับได้หายคิดถึงหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ก่อนจะเข้าโชว์กันต่อกับเพลง Back, Candle และ Like This และทั้ง 4 สาวก็ต้องเซอร์ไพรส์กันอีกครั้งเมื่อเหล่าวันเดอร์ฟูลชาวไทยเตรียมคลิปวิดีโอสุดพิเศษที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของแฟนๆชาวไทยที่มีให้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องรอคอยนานแค่ไหนแต่ในที่สุดวันนี้ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และแฟนๆก็พร้อมใจชูป้ายกระดาษข้อความ “ALWAYS STAY TOGETHER”ทำให้ ยูบิน, เยอึน, ซอนมี และฮเยริม ต่างซึ้งและปลาบปลื้มใจเป็นที่สุด
แต่ความสนุกไม่จบแต่เพียงเท่านี้เมื่อ 4 สาววันเดอร์ เกิลส์ กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมอังกอร์ทิ้งท้ายด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Tell Meและ Nobody แบบ Dance Version ให้มันส์กันถึงสุดๆสมกับเป็นแฟนปาร์ตี้ฉลองคืนฮาโลวีน ก่อนจะปิดท้ายกับภาพความประทับใจที่แฟนๆได้ไฮทัชสัมผัสมือกับสาวๆวันเดอร์ เกิลส์ ยูบิน, เยอึน, ซอนมี และฮเยริม อย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ เรียกว่าภาพความทรงจำแบบนี้จะอยู่ในใจพวกเธอไปอีกนาน รวมไปถึงเหล่าวันเดอร์ฟูลก็ฟิน อิ่มเอมความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มที่
            ติดตามรายละเอียดกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปจากโฟร์โนล็อคได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และwww.instagram.com/4NOLOGUE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top