Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ก่อตั้งค่าย Lable SJ ฉลองเดบิว ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ครบ 10 ปี ในวันนี้! (2015-11-06)

6 พฤศจิกายน SM Entertainment ก่อตั้งค่าย Lable SJ เพื่อฉลองเดบิว 10 ปี ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

SM Entertainment ได้ก่อตั้งค่าย Lable SJ เพื่อสนับสนุนและสร้างระบบให้เหมาะกับซุปเปอร์จูเนียร์ ผ่านผลงานในอนาคตไม่ว่าจะเป็น งานเดี่ยว ยูนิต และกรุ๊ป ให้เต็มที่มากที่สุด

Lable SJ เป็นค่ายเพลงเฉพาะสำหรับ ซุปเปอร์จูเนียร์ โดยจะดูแลทั้งการผลิตงานเพลงรวมถึงการบริหารจัดการ ซึ่งมีแผนเตรียมเผยกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความพิเศษจากพวกเขาต่อไป

ก่อนหน้านี้สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ประกอบไปด้วย อีทึก ฮีชอล คังอิน เยซอง ซองมิน ชินดง ดงแฮ อึนฮยอก ชีวอน รยออุค คยูฮยอน ที่เดบิวมานานกว่า 10 ปี ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างครบถ้วน ก็ทำให้คนในวงการต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก

ซุปเปอร์จูเนียร์ เดบิวเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2005 หลังจากนั้น พวกเขามีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ‘U’, ‘Sorry Sorry’, ‘Bonamana’, ‘ Mr. Simple’, ‘Devil’ พวกเขาได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลต่างๆทั่วเอเชีย จนถึงได้มีคอนเสิร์ตแบรนด์ ‘Super Show’ ทั่วโลกกว่า 71 เมือง 120 รอบการแสดง ท่ามกลางแฟนๆเข้าชมกว่า 1.8 ล้านคน

นอกจากนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวโดยแยกกันไปทำงานในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น MC, นักแสดง, DJ, นักแสดงละครเวที นับเป็นวงเอ็นเตอร์เทนเนอร์มากความสามารถมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top