Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PARAN แรงจนฉุดไม่อยู่ขึ้นชาร์ต B2S ยอดขายพุ่งอันดับ 1 (2006-11-07)

นับว่า 5 หนุ่ม “PARAN” ได้แก่ ไรอัน, เนโอ, เอซ, เอเจ, พีโอ เป็นศิลปินเกาหลีที่มาเยือนเมืองไทยแล้วได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจริงๆ เพราะมาเพียง 4 วัน พวกเขาก็สามารถดึงดูดใจทำให้แฟนคลับชาวไทยได้หัวใจละลายถึงขั้นยอดขายอัลบั้มซีดีพุ่งปี๊ดติดอันดับ 1 ของร้าน B2S ทีเดียว


การมาประเทศไทยครั้งนี้ของ “PARAN”  นับว่าเป็นการมาเปิดตัวอย่างทางการเป็นครั้งแรกที่เมืองไทยในงาน เวอร์จิ้น ฮิต อะวอร์ด  2006 นอกจากจะมาร่วมงานเพื่อโชว์ร้อง, เต้นอย่างอลังการในเพลง “Five Steps” จนได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ร่วมกับศิลปินชื่อดังของเมืองไทย พร้อมกับโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “Beyond the blue sky” ให้ทุกคนได้รู้จักแล้ว สื่อต่างๆ และแฟนคลับยังได้สัมผัสความเป็น PARAN อย่างเต็มที่ เพราะหนุ่มๆ เขามีคิวเดินสายไปสวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับตามรายการต่างๆ แน่นเอี๊ยดทั้ง 4 วัน ไม่ว่าจะเป็นรายการ เอ็มทีวี, ชาแนลวี, ไฟว์ไลฟ์, เวคคลับ, วิก O7และ ฮอตเวฟ 91.5 เอฟเอ็ม ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหนต่างก็ได้ยินเสียงตอบรับจากทีมงานและแฟนคลับที่ตามไปให้กำลังใจทุกหนแห่งชมเป็นเสียงเดียวกันว่า 5 หนุ่ม ทำตัวน่ารัก สบายๆ และอัธยาศัยดีกับทุกคนมาก


เป็นเพราะเหตุนี้นี่เอง ทำให้ PARAN เข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างง่ายดาย และฮอตถึงขั้นที่ว่ามาโปรโมตที่เมืองไทยไม่กี่วัน ก็ทำเอาชาร์ตยอดขายของร้าน B2S สั่นสะเทือนเพราะอัลบั้มซีดีชุด   “Beyond the blue sky” กระโดดขึ้นชาร์ตอันดับ  1 ของร้าน B2S อย่างรวดเร็วนั่นเอง


เรตติ้งดีขนาดนี้ หนุ่มๆ เขาเลยฝากขอบคุณแฟนชาวไทยด้วยว่า “ ขอบคุณแฟนชาวไทยทุกคนมากครับที่ให้การต้อนรับพวกผมเป็นอย่างดี พวกเรารู้สึกอบอุ่นมากจริงๆ ยังไงอย่าลืมรัก PARAN เยอะๆ นะครับ”


ใครที่อยากรู้ว่า PARAN แรงขนาดไหน หาซื้อเพลงเพราะๆ มันส์ๆ ของพวกเขามาเย้วกันได้แล้ววันนี้ตามแผงเทปชั้นนำใกล้บ้านคุณ..!!!



""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top