Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The Host ภาพยนตร์รายได้สูงสุดตลอดกาลเกาหลี พุ่งทะยานสู่ Universal ฮอลลีวู๊ด (2006-11-03)

The Host ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ในวงการภาพยนตร์เกาหลีเมื่อหน้าร้านที่ผ่านมาด้วย ผู้ชมมากกว่า 13 ล้านคน ขึ้นเป็นภาพยนตร์เกาหลีอันดับหนึ่งตลอดกาลแทนที่ The King and The Clown กำลังจะถูกสร้างใหม่ในอเมริกา !!


นิตยสารภาพยนตร์ของอเมริกาเช่น Screen International and Variety รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า Universal ได้แข่งขันกับค่ายหนังอื่นๆเพื่อถือครองลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ใหม่ในงาน American Film Market ซึ่งจัดใน Santa Monica


Cine Click Asia บริษัทที่ขายภาพยนตร์ข้ามชาติของเอเชีย กล่าวว่า Paul Brooks ผู้อำนวยการ Gold Circle Film และผู้ร่วมผู้อำนวยการ Roy Lee และ Doug Davison ของ Vertigo Entertainment จะร่วมอำนวยการภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับ Norm Waitt ผู้บริหาร Universal จะเป็นฝ่ายดำเนินงานสร้างไปพร้อมๆกับผู้บริหารอีกสองคนจาก Universal (Kramer และ David Ortiz)


สำหรับ Gold Film Circle เคยได้ติดต่อทำภาพยนตร์ รีเมคอย่าง My Sassy Girl มาแล้ว ส่วน Vertigo  Entertainment ก็มีเรื่อง My Wife is a Gangster, Old Boy และ Ring


ในงานนี้ได้รับความสนใจจากค่ายอื่นๆที่จะทำภาพยนตร์รีเมคของเกาหลีเรื่องนี้ด้วย เช่นค่าย 20th Century Fox และ Plan B แต่ Universal ก็คว้าไปในที่สุด


ผู้คัดเลือกภาพยนตร์จากงานครั้งนี้กล่าวว่า The Host สร้างโดย Chungeoram ได้รับเลือกให้เป็น ผกก คนเด่น คนหนึ่งในงาน Cannes International Film Festival สำหรับในปีนี้ และยังทำลายสถิติผู้ชมในเกาหลีอีกด้วย


สำหรับประเทศอื่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนจะฉายใน Britain วันที่ 10 พฤศจิกายน ฝรั่งเศส วันที่ 22 พฤศจิกายน และ อเมริกา กุมภาพันธ์ ปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top