Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jeon Ji-hyun เตรียมแจ้งเกิดที่ฮอลลีวู๊ดด้วยภาพยนตร์แนว แวมไพร์ !! (2006-11-03)

นักแสดงสาว Jeon Ji-hyun (จอน จี ฮยอน) เตรียมแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด ด้วยการรับบทเป็นนักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ในชื่อ ซาย่า


เอเจนซี่ของ จีฮยอน กล่าวว่า เธอจะแสดงภาพยนตร์ในชื่อ Blood The Last Vampire ซึ่งจะสร้างโดยบริษัทภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในฮอลลีวู๊ด


จีฮยอน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศแถบเอเชีย จากภาพยนตร์เรื่อง Windstruck และ My Sassy Girl จนทำให้สามารถดันเธอไปแจ้งเกิดในฮอลลีวู๊ดได้


Blood The Last Vampire ถูกสร้างขึ้นในชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์อนิเมะของญี่ปุ่นโดยปรมาจารย์ Oshii Mamoru บริษัททุนหนาของฝรั่งเศสและ Pathe ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์จะร่วมกันระดมทุนสำหรับภาพยนตร์ ในขณะที่ผู้สร้างชาวฮ่องกงอย่าง Bill Kong และ Abel Namias จะรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการ สำหรับผู้กำกับนั้นจะได้ผกก. อย่าง Woo In-tae มาร่วมกันทำงาน และ Corey Yuen จะเข้าร่วมเล่นในฉากแอ็กชั่นอีกด้วย


คนในเอเจนซี่ของ จีฮยอน กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการอำนวยการสร้างจากค่ายภาพยนตร์ใหญ่ ในฮอลลีวู๊ดและจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาปี 2008 นี้ สำหรับทางฝั่งญี่ปุ่นนั้นมีหน้าที่เพียงดูแลลิขสิทธิ์เท่านั้น ในขณะที่ Pathe จะจัดการเรื่องเงินทุนและการจัดจำหน่ายเท่านั้น เขายังกล่าวเสริมอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะถ่ายทำเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น จึงทำให้จีฮยอนต้องพูดภาษาอังกฤษในเรื่องด้วย


สำหรับเม็ดเงินในการสร้างภาพยนตร์นั้นจะมากขึ้นน้อยขึ้นอยู่กับคนที่จะเล่นประกบคู่กับจีฮยอน และก็ยังไม่มีข่าวคราวในเรื่องนี้จนกว่าภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำ


จีฮยอน ซึ่งในขณะนี้เธอกำลังเรียนภาษาอังกฤษในอเมริกาอยู่ และจะกลับมาพักเกาหลีเป็นช่วงเวลาสั้นๆในเดือนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top