Connect with us

PINGBOOK

KOREA

So Ji Jub กับปาร์ตี้งานวันเกิดที่น่าจดจำและมีความหมายยิ่ง (2006-11-03)

แฟนๆของนักแสดงชาย So Ji Sup (โซจีซอบ) จากหลายๆประเทศได้รวมตัวกันเพื่อร่วมฉลองงานวันเกิดให้เขา


กลุ่มแฟนคลับของโซจีซอบในคาเฟ่ของ Daum (ทาอึม) ซึ่งเรียกตัวเองว่า "ยองโซซา 영소사" (ยอง – 영원히ยองวอนฮี – ตลอดไป, โซ – 소지섭 โซจีซอบ, ซา – 사랑해 ซารางแฮ – รัก) หมายความว่า "จะรักโซจีซบตลอดไป" ได้เตรียมการจัดงานวันเกิดที่จะมีความหมายต่อเขามากๆ ในวันฉลองครบรอบอายุ 29 ปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้


สถานที่จัดงานคือชั้น 5 ของมหาวิทยาลัย Sung Kyun Kwan ที่ตึกฉลองครบรอบ 600 ปี สำหรับในงานนี้จะมีแฟนจากเกาหลีและญี่ปุ่นจำนวน 500 คน บางส่วนจากประเทศไทย ฮ่องกง และประเทศอื่นๆในเอเชีย อีกทั้งแฟนๆจากกลุ่มประเทศอเมริกา แคนาดา อิตาลี ก็จะมาร่วมงานอีกด้วย รวมทั้งหมดแล้วจะมีแฟนๆร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 1000 คน


แต่น่าแปลกใจเป็นอย่างยิ่งที่ โซจีซอบ จะไม่มาร่วมงานในครั้งนี้ เนื่องจากเขายังอยู่ระหว่างภารกิจรับใช้ชาติทหารอยู่จึงเห็นว่าไม่สมควร เขาเลยตัดสินใจไม่มาร่วมงาน แต่ถึงอย่างไรก็ตามแฟนๆ ก็ยังยืนยันที่จะจัดงานวันเกิดให้เขาต่อไป


BOF เอเจนซี่ของโซจีซอบ กล่าวว่า "เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงานครั้งนี้ เพราะเหล่าแฟนคลับนั้นจัดกันเองแต่เราก็รู้สึกแปลกใจอย่างมากที่เราได้รู้ว่ามีแฟนๆจากต่างประเทศมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และยิ่งรู้สึกแปลกใจมากขึ้นไปอีกว่าแฟนๆที่มาจากต่างประเทศเหล่านี้ ไม่ใช่คนเกาหลี แต่เป็นคนประเทศนั้นๆเอง"


วีดีโอสุดพิเศษที่ทำโดยแฟนๆ พร้อมทั้งคำขอบคุณจาก โซจีซอบ จะถูกนำขึ้นฉายบนจอยักษ์ในงานครั้งนี้ด้วย


และยังมีการประมูลเสื้อจำนวน 6 ตัวพร้อมทั้ง ภาพโซจีซอบที่เขาถ่ายด้วยตัวเองจำนวน 4 ภาพ รายได้ทั้งหมดจะบริจาคให้องค์กรการกุศล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top