Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GFRIEND, DalShabet, ซอลฮยอน (AOA), SONAMOO สวมชุดฮันบกสวัสดีปีใหม่วันตรุษจีน (2015-02-18)

18 กุมภาพันธ์ บรรดาไอดอลนักร้องสาวเกาหลี อาทิ GFRIEND, DalShabet, ซอลฮยอน (AOA), SONAMOO สวมชุดฮันบก พร้อมทักทายและสวัสดีปีใหม่แฟนๆในวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้

GFRIEND มาพร้อมกับชุดฮันบก รอยยิ้มที่อ่อนโยน และฉากในบ้านที่แตกต่างไปจากภาพส่วนใหญ่ที่ถ่ายในสตูดิโอ ทีมงานกล่าว “แม้ว่าอากาศจะหนาวแต่เราอยากให้ทุกคนสัมผัสถึงความเป็นเกาหลี เลยได้ไปถ่ายภาพชุดนี้กันที่หมู่บ้านบุกชนฮันอกครับ”

GFRIEND เผยว่า “ปีใหม่ 2015 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พวกเราหวังว่างานทุกอย่างจะสำเร็จในปีนี้และขอให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ช่วยรัก GFRIEND มากๆด้วยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

ในวันนี้สาวๆ DalShabet ได้โพสภาพในชุดฮันบกพร้อมเปิดเผยว่า “พวกเราหวังว่าปี 2015 นี้ใครที่ขอพรอะไรไว้ก็จะสมหวังในสิ่งเหล่านั้นนะคะ พวกเราก็จะตั้งใจทำงานอย่างหนักในปี 2015 ช่วยเชียร์กันด้วยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

ด้านซอลฮยอน (Seolhyun) แห่ง AOA เผยว่า “ปีแพะ 2015 เริ่มขึ้นแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนใช้เวลาอันแสนสนุกนี้กับครอบครัวและคนรัก ขอให้พรทุกอย่างที่ขอไว้สำเร็จผล ปีนี้พวกเรา AOA ก็จะมีผลงานเพลงและโชว์เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนมากกว่าเดิม สวัสดีปีใหม่ค่ะ”


 

GFRIEND ▽


DalShabet  ▽


 

ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA ▽


 

SONAMOO▽

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top