Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) จัดแฟนมีทวันวาเลนไทน์ มอบกุหลาบสุดโรแมนติก (2015-02-15)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ทำแฟนๆเฉิงตูร้อนแรงในวันวาเลนไทน์

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พัคยูชอน ได้จัดงาน ‘2015 Park Yuchun Fanmeeting Tour Loving YU in China’ ที่เฉิงตู ประเทศจีน" เสริม "พัคยูชอนพูดคุยกับแฟนๆอย่างอบอุ่นและมีกิจกรรมร่วมกัน เขายังได้มอบช่อดอกกุหลาบเป็นของขวัญ นับเป็นความทรงจำวันวาเลนไทน์ที่แฟนๆจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว"

ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้มีทั้งอีเวนท์การวาดตัวละครของพัคยูชอน และการพูดคุยถึงช่วงเวลาอันมีค่าตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก

โดยไฮไลท์ของงานซึ่งจัดตรงกับวันวาเลนไทน์คือของขวัญช่อดอกกุหลาบที่เขาเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆเฉิงตู เขาได้เลือกดอกกุหลาบอย่างตั้งอกตั้งใจ ทำเอาแฟนๆถึงกับกล่าวว่า "ยูชอนโรแมนติก" "ฉันรักคุณ" กันด้วยความร้อนแรง

นอกจากนี้พัคยูชอนยังโชว์เพลง ‘Walking with Her in Spring’ รวมถึง ‘The Day We Broke Up’ ของ คิมกอนโม (Kim Gun Mo) เพลง ‘Fairy Tale (童话)’ และเพลง ‘Ten Years (十年)’ ช่วยเพิ่มความไลค์แม็กซ์ได้เป็นอย่างดี

พัคยูชอนกล่าว "ผมหวังว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้ทุกคนจะเต็มไปด้วยความทรงจำแห่งความสุขนะครับ ด้วยความรักของทุกคนที่ผมได้รับอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ผมคิดถึงวันแรกๆอีกครั้ง ผมพยายามที่จะใกล้ชิดกับทุกคนให้มากที่สุดครับ ผมรักคุณ"

อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่เซียงไฮ้ วันที่ 1 มีนาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top