Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2 พันลุยเรียลลิตี้ PPTV ‘The Fanclub GOT7’ แน่นพารากอนฮอลล์ (2015-02-22)

พีพีทีวี เอชดี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ The Fanclub ครั้งแรกของเอเชีย รับสมัครวันแรก 2,000 คน

พีพีทีวีเอชดีเปิดรายการ Reality Show แนวใหม่ จับกลุ่มเป้าหมายวัยทีน ที่เป็นกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลี เปิดตัว The Fanclub GOT7 ฉีกกฎรายการโทรทัศน์ คัดผู้ชนะจากแฟนคลับนับหมื่นคน เหลือเพียง 6 คนเท่านั้น ไปใช้ชีวิต และทำภารกิจผจญภัยในแดนกิมจิ 12 วัน จำนวน 13 ภารกิจ รางวัลใหญ่คือการได้สัมผัสตัวตนของวงชิด GOT7 ศิลปินอันดับ 1 ของเกาหลี พร้อมกับมีรายการ Reality 13 ตอน เปิดรับสมัครวันแรก 21 ก.พ. 2558

เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD เผยว่า “สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี เป็นสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลเอชดีแห่งเดียวที่เฟ้นสุดยอดซีรีส์และวาไรตี้ชั้นนำไทย-เทศ โดยเฉพาะจากเกาหลีซึ่งที่ผ่านมา ได้มีการนำซีรีส์เกาหลีและจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมมีโอกาสได้สัมผัสศิลปินดังอยู่เสมอ และล่าสุดจะเปิดตัวรายการ Reality Show ครั้งแรก รายการ The Fanclub ซึ่งเกิดจากการวิจัยพฤติกรรม กลุ่มเป้าหมายวันทีนที่ชื่นชอบศิลปิน แต่ยังไม่เคยมีรายการใดที่จะสะท้อนความมุ่งมั่น และความรักของแฟนคลับนับล้านคนเหล่านี้ มานำเสนอเพื่อเห็นถึงความตั้งใจ ความปรารถนาดี ของกลุ่มคนเหล่านี้ที่มีต่อศิลปิน รายการนี้จึงเป็นการฉายภาพความมุ่งมั่น ตั้งใจ ท้าทายของแฟนคลับไทย เพื่อที่จะได้ไปร่วมกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับบอยแบนด์ดังอย่าง GOT7 ถึงเกาหลี แบบพิเศษสุดชนิดที่เรียกได้ว่า มีเงินก็ซื้อไม่ได้” เพราะรางวัลของรายการนี้ คือความรักที่แฟนคลับมีให้ต่อศิลปินในดวงใจของตัวเอง สถานีโทรทัศน์ PPTV HD จึงได้ประสานกับ JYP ต้นสังกัดศิลปิน GOT7 ให้เป็นศิลปินวงแรกที่จะมาร่วมปฎิบัติการท้าฝันแฟนคลับชาวไทยให้ไปพบพวกเขาที่ประเทศเกาหลี

สำหรับการรับสมัครหลังจากที่ผู้สมัครส่งใบสมัครแล้ว ต้องรีบกลับไปปฏิบัติภารกิจแรก “ระเบิดความเป็นอากาเซ่ในตัวคุณ” ส่งวิดีโอความยาวไม่เกิน 30 วินาที ที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้กรรมการสนใจ ส่งกลับมาภายในวันที่ 25 ก.พ. นี้เท่านั้น หลังจากนั้นจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 50 คน เพื่อร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปในวันที่ 14-15 มี.ค. 2558 และคัดเหลือเพียง 6 คน ในวันที่ 21 มี.ค. 2558 โดยทั้ง 6 คนจะได้รับโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งมีทั้งพจญภัย, ท้าทายความคิด, และเอาชนะอุปวรรค์ เพื่อให้พบกับศิลปินในดวงใจ ซึ่งทีมงานจะจัด Studio Home ขนาดใหญ่กลางกรุงโซล เพื่อเป็นสถานที่พัก และทำภารกิจตลอดระยะเวลา 12 วันที่ถ่ายทำรายการ

สำหรับ วงดนตรีบอยแบนด์ GOT7 ภายใต้สังกัด JYP Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ เจบี, มาร์ค ,แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม และ หนึ่งหนุ่มไทย แบมแบม- กันต์พิมุก ภูวกุล หนุ่มไทยมากความสามารถ ผู้ชนะเลิศการประกวด Rain cover dance in Thailand ปี 2550 เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ประกอบด้วยสมาชิกหลากหลายสัญชาติ มีทั้ง เกาหลีใต้ ไทย อเมริกัน และฮ่องกง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์ เนื่องจากมี 2 หนุ่ม อิมแจบอม และ ปาร์คจินยอง แห่ง JJ Project ซึ่งโด่งดังจากละครเรื่อง Dream High 2 และมีผลงานเพลงโปรเจคพิเศษกับทาง JYP มาแล้ว ทั้งหน้าตาและความสามารถของหนุ่มๆ GOT7 ต่างทำให้แฟนคลับชาวไทยต้องเทใจแล้ว แน่นอนว่าการฝ่าด่านเพื่อพิชิตใจไอดอลกับรายการ ‘The Fanclub : GOT7’ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย

ใครจะเป็นตัวจริงพิชิตใจ 7 หนุ่ม GOT7 ได้นั้น ร่วมติดตามการปฏิบัติภารกิจและเอาใจเชียร์ได้ ในรายการ ‘The Fanclub : GOT7’ เร็วๆ นี้….

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top