Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink จัดแฟนมีทญี่ปุ่น ‘Pink Valentine with U’ ครั้งแรกฉลองซิงเกิ้ลสอง Mr. Chu (2015-02-16)

Apink จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งพร้อมเริ่มทำกิจกรรมในซิลเกิ้ลชุดที่ 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิว พวกเธอได้ลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีทติ้งพร้อมทำกิจกรรมอัลบั้มใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ณ โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล ฟอรั่ม ฮอลล์ A เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในงานที่มีชื่อว่า ‘Pink Valentine with U’ เพื่อเป็นการฉลองวันวาเลนไทน์ บัตรเข้างานจำนวนกว่า 5,000 ใบ ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของพวกเธอในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

Apink ใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วสื่อสารกับแฟนๆอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คำแนะนำช่วยสร้างความทรงจำดีๆให้กับแฟนๆ พวกเธอยังได้เตรียมเพลงเดบิว ‘MyMy’, ‘NoNoNo’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และเพลง ‘Mr.Chu’, ‘Hush’ จากซิงเกิ้ลชุดที่สองที่เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 18 ก.พ. มาโชว์ในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

แฟนคลับต่างก็ร้องเพลงและตะโกนโค้ดเชียร์แบบเกาหลี ในระหว่างโชว์แฟนๆทุกคนก็ยืนขึ้นอย่างพร้อมเพรียง สร้างความประทับใจให้กับสมาชิก Apink ได้เป็นอย่างมาก

Apink เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Mr. Chu’ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยพวกเธอเตรียมจัดอีเวนท์ใน 4 เมือง ประกอบไปด้วย โตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอกะ และนาโกย่า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top