Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Jun-ki บทพิสูจน์ความสำเร็จคลื่นเกาหลียุคใหม่ (2006-10-27)

Lee Jun-ki นักแสดงชายชาวเกาหลี โด่งดังจากภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดเมื่อปีที่แล้วกับเรื่อง The King and the Clown ได้ถูกเชิญอย่างเงียบๆให้ไปร่วมงาน Tokyo International Film Festival ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดในวันที่ 21 – 29 ตุลาคมนี้ Lee ถูกปฏิบัติจากชาวญี่ปุ่นราวกับท็อปสตาร์ชื่อดัง ซึ่งงานนี้เขาไปพร้อมๆกับ ผู้กำกับ Lee Joon-ik จากการเชิญให้เขาทั้งสองร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ เขาทั้งสองได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นจำนวนมากและเรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่เกาหลีที่มาแรงมากในเวลานี้ สื่อสำนักต่างๆของญี่ปุ่นต่างร่วมชื่นชนยินดีพวกเขาเช่นเดียวกัน


แม้กระทั่งสำนักข่าวกีฬาของญี่ปุ่นก็ยังเกาะติดทั้งสอง Lee ไม่ห่างแม้แต่ก้าวเดียว ในขณะนี้ Lee Jun-ki ก็กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำละครที่ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่นในเรื่อง First Snow กับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น Aoi Miyazaki ในกรุงโตเกียว


แต่ทว่าความโด่งดังของ อีจุนกิ ไม่ได้ดังเพียงต่างแดนเท่านั้น ในประเทศของเขาเองภาพยนตร์สั้นโฆษณาที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Samsung Electronics ในชื่อว่า Lee Jun-ki: One Person, Four Colors ได้รับความนิยมราวกับพลุแตกโดยเมื่อเปิดตัวลงไปในอินเตอร์เน็ตได้เพียง 10 วันเท่านั้น ก็มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง ซึ่งในโฆษณานี้ทำขึ้นสำหรับ โทรศัพท์ Samsung Anycall Fx และโฆษณาความยาว 50 วินาทีนี้ อีจุนกิจะแสดงถึงความสามารถของโทรศัพท์ในจุดเด่นต่างๆ โดยเขาจะย้ายสถานที่ไปเรื่อยๆเช่น ศูนย์สุขภาพ พิพิทธภัณฑ์ และห้องสมุด ทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายคือ การเอาชนะใจหญิงสาวคนที่เขาชอบนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top