Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jang Woo-hyuck อัลบั้มที่ 2 ทะยานสู่อันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลง (2006-10-26)

อัลบั้มเดี่ยวุชดที่ 2 ของ Jang Woo-hyuck ซึ่งเคยเป็นสมาชิกหนึ่งในห้าของวง H.O.T ได้นำเพลงของตนเองเข้าสู่ชาร์ตเพลงต่างๆภายในหนึ่งวันหลังจากวงขายเท่านั้น โดยเฉพาะในเพลง My Way เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็สามารถเข้าสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตยอดการขายแผ่นแบบอัพเดทแบบ Real-time จาก Hanteo (http://www.hanteo.co.kr) และเพลง One Way ก็ยังทะยานสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงออนไลน์ในเว็บ Bugs (http://www.bugs.co.kr) ได้อีกด้วย


ความน่าสนใจของการก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในชาร์ตของเขาอยู่ตรงที่ว่า ในระยะนี้ศิลปินระดับท้อปของประเทศก็ต่างกลับมาออกอัลบั้มใหม่กันมากมาย เช่น Shin Seung Hoon, Rain, Sung Shi Kyung และ TVXQ ซึ่งเป็นคู่แข่งกับเขาอย่างมาก


และอีกครั้งหนึ่งที่เขาได้แสดงถึงพลังสุดยอดในการเรพ และเต้นฮิพฮอพของเขาในอัลบั้มนี้ ซึ่งมียอดสั่งจองล่วงหน้ามามากกว่า 30,000 ชุด จากที่เขาเคยประสบความสำเร็จในการแจ้งเกิดเป็นศิลปินเดี่ยวเมื่อปีที่แล้วนั้น ทำให้เขาทุ่มเทแรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในอัลบั้มที่สอง ให้สมกับที่เขาสั่งสมประสบการณ์การเป็นนักร้องมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี


เพลง One Way เรียบเรียงโดย PJ และ Min Woong-shik แต่งเนื้อร้องโดย Park Jang-geun ซึ่งพวกเขาเคยร่วมกันทำเพลงในอัลบั้มแรกอย่าง The Sun that Never Sets มาก่อนด้วยแล้ว และในเพลงนี้ยังได้ศิลปินหญิงแนวร็อคแดนซ์อย่าง Esther มาร่วมแจมอีกด้วย


Jang วางแผนจะถ่ายมิวสิควีดีโอแบบไม่เหมือนใครโดยจะเล่าเรื่องในเพลงผ่านมุมมองของบุคคลที่ 1 (เหมือนเล่นเกมส์) นั่นหมายถึงแม้ว่าจะไม่ได้เห็นหน้าเขาในมิวสิคนี้ก็ตาม แต่คุณก็จะรู้สึกได้ว่าเขาอยู่ที่นั่นตลอดเวลา


ยังมีสมาชิกคนอื่นๆ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มนี้ของเขาเช่น Seo Jeong-hwan (หนึ่งในสมาชิกวง Untitled) นักแต่งเพลง Jang Jun-ho และนักร้อง k Jae-hoon, Jeong In, J, and Yuri ทั้งหมดนี้จะอยู่ในอัลบั้มนี้ของ Jang ทั้งหมด


Meail Jacquard Tex เอเจนซี่ของ Jang กล่าวว่า ในอัลบั้มก็ได้รับความสนใจจากต่างประเทศด้วย ดังนั้นเราคาดหวังไว้ว่ายอดขายเพลงน่าจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมพอสมควร

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top