Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain เตรียมเข้าพบ เลขาธิการสหประชาชาติ คนที่ 8 Ban Ki-moon (2006-10-26)

Rain นักร้องเอเชีย จะพบกับ เลขาธิการสหประชาชาติ คนที่ 8 Ban Ki-moon ในวันที่ 28 ตุลาคม ที่ตอนเหนือของจังหวัดชุงชอง เพื่อแสดงความยินดีต่อการก้าวเข้ารับตำแหน่งเลขาธิการสหประชาชาติคนต่อไป


ก่อนที่เรนจะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตแสดงความยินดีในตำแหน่งนี้ เขาจะเข้าพบกับ Ban เป็นเวลาประมาณ 20 นาที ซึ่งจะเป็นเวลาที่ทั้งสองคนได้ร่วมพูดคุยแสดงความยินดีที่แต่ละคนได้ทำหน้าที่ที่ดียิ่งของแต่ละฝ่าย โดยเรนก็เป็นคนที่ทำให้เกาหลีเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกผ่านกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมา


Rain กับความต้องการที่อยากให้โลกสงบสุขจากข้อความที่เขาทิ้งเอาไว้ในอัลบั้มที่ 4 ของเขา กล่าวว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้พบกับ Ban ซึ่งเหมือนเขาจะสามารถส่งต่อเอาความต้องการเพื่อนำโลกเข้าสู่ความสันติผ่านตำแหน่งที่ Ban กำลังจะได้รับ


ในวันที่ 29 ตุลาคม Park Jin-Young โปรดิวเซอร์ของเรนและ CEO ของเอเจนซี่ของเขา จะเข้าร่วมงานประชุม U.N. Youth Leadership Summit ที่กรุงนิวยอร์คด้วย


การพบกันระหว่าง Rain ซึ่งเขาได้รับการคัดเลือกให้เป็น 100 บุคคลผู้มีอิทธิพลต่อโลกในนิตยสาร Time และ Ban ผู้ที่ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเลขาธิการสหประชาชาติคนล่าสุดนั้น จะทำให้ทั้งคู่เพิ่มหวังในการบอกผ่านเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของเกาหลีให้ทั้งโลกได้รับรู้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top