Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MET 107 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ Ronan บินตรงจากอังกฤษ ร่วมโชว์ (2006-10-25)

ยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่ว่าไว้ สำหรับงาน MET OPENING PARTY  งานเปิดตัว คลื่น Met 107 อย่างเป็นทางการหลังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการใหม่ พร้อมความร่วมมือจาก 4 ค่ายเพลงสากลอย่าง  อีเอ็มไอ โซนี่บีเอ็มจี , ยูนิเวอร์แซลมิวสิค และวอร์เนอร์มิวสิค  โดยบรรดาคนดังหลากหลายวงการร่วมงานเพียบ อาทิ ผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง 4 ค่ายเพลง นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ Universal Music (Thailand) Ltd., นายวรชัย ทิพยวาน กรรมการผู้จัดการ Sony BMG Music Entertainment (Thailand) Co., ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรลดัล ที่ควงคู่มากับแฟนสาว โอ ซา แวง, ซอนย่า คูลลิ่ง, โยโกะ ทาคาโนะ, บีม-จารุวรรณ, กลุ่มศิลปิน AF2 พัดชา, กุ๊กไก่, มิว และลูกตาล, ศิลปินจากเกส มิวสิคนำทีมโดย พีท-พีระ เทศวิศาล,       ศิลปินจากโซนี่ บีเอ็มจี มิสเตอร์ดี, เทมส์-มาร์ติน, สล็อตแมชชีน ฯลฯ งานนี้จัดขึ้น ณ บีอีซี    เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์


โดยงานจัดเป็นงานปาร์ตี้สุดฮิปหน้างานมีทั้งบอดี้เพ้นท์ และบูธดี.เจ.ที่คอยเปิดเพลงบรรเลงชิล ชิล ก่อนเริ่มงาน  ส่วนบนเวทีเริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัวดี.เจ.สุดอินเทรนหลากสไตล์ทั้ง 9 คนเรียกว่าเป็นการเปิดหน้าตาให้เห็นกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้ฟังเสียงทางวิทยุกันมา     1 เดือนเต็มๆ โดยส่วนใหญ่จะเป็นลูกครึ่งสื่อสาร 2 ภาษาทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ           ไม่ว่าจะเป็น ดี.เจ.คาร์ล่า-คาร์ล่า ปอร์เทอร์ , ดี.เจ.แมนดี้-ชลัสยา อังคสุวรรณศิริ , ดี.เจ.อเล็กซ์-ทวีศักดิ์ ธนานันท์, ดี.เจ.คิตตี้-แคทรียา บีเวอร์, ดี.เจ.พลอย-พลอย ถิราติ, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทธาพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.นัทตี้-ธนัท ตันอนุชิตติกุล และอีกสองดี.เจ.พิเศษที่เคยคุ้นหน้า  คุ้นตาในวงการบันเทิง ทั้งดี.เจ.บิ๋ม-มณีรัตน์เรเชล ตันสกุล และดี.เจ.เคที-คทรีนา กลอส  หลังจากนั้นเป็นคิวโชว์เพลงของศิลปินสาวสุดฮอต “ทาทา ยัง” ที่ยังคงโชว์ความเซ็กซี่เหมือนเดิม โดยมาในเพลง “For You I Will” และ “I Think Of You” ต่อจากนั้นหนุ่มหล่อเสียงนุ่มที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ “Ronan Keating (โรแนน คีตติ้ง)” ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในเพลง  “Iris” ต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง “If Tomorrow Never Comes” และ “When You Say Nothing At All” และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้มันๆ กันจนถึงเที่ยงคืนงานนี้เรียกว่างานไม่จบไม่มีเลิก
 


“ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ผู้อำนวยการคลื่น Met 107 กล่าวว่า “ก็เป็นงานที่ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก 4 ค่ายเพลงพันธมิตรครับ และเป็นแนวโน้มที่ดีของคลื่นครับที่เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ฟัง และโครงการในอนาคตเร็วๆ นี้เราจะมี  “Met World Tour Christina Aguilera European Tour 2006 In Prague”  ในช่วงเดือนพฤศจิกายนโดยพา     ผู้โชคดีไปร่วมชมคอนเสิร์ต  คริสติน่า อากีเลร่า ณ กรุง ปราก สาธารณรัฐ เชค ถือว่าเป็นโครงการไปต่างประเทศของคลื่นโครงการแรก และยังมีอีกมากมายในปีหน้าต้องติดตามต่อไปครับ”


สำหรับผู้ที่พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน Met Opening Party ไม่ต้องเสียใจไป สามารถชมเทปรายการ Met Special ได้ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม  2549 เวลา 21.30–23.00 น. ทางโมเดิร์น  ไนน์ ทีวี


ประมวลภาพงานเปิดตัวคลื่นวิทยุ MET 107


 

 


 
 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top