Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรัยมตัว… เทศกาล Korea Drama Festival 2006 ที่เกาะเชจู !! (2006-10-24)

งานเทศกาล Korea Drama Festival 2006 จะมีขึ้นที่เกาะเชจู ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ อาทิตย์หน้า !!


ในงานเทศกาลนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายว่าไม่จะเป็น การรวบรวมเอาละครโทรทัศน์เรื่องต่างๆ งานพบปะกับศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งธีมงานของปีนี้คือ "สายน้ำ แสงแดด ดวงดาว" โดยสถานที่จัดคือ ชินจูซอง บริเวณแม่น้ำนัม ในวันที่ 26-29 ตุลาคมนี้


สำหรับงาน Korea Drama Festival 2006 ซึ่งจัดโดยจังหวัดคยองซัง และเมืองเชจู เมื่อปีที่ผ่านมานั้นเป็นปีแรก สำหรับในปีนี้ไม่ใช่แค่กิจกรรมต่างๆที่จัดเตรียมกันเป็นอย่างดีเท่านั้น แต่จะมีผู้นำในวงการบันเทิงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย


สำหรับในวันแรกนั้นจะได้เห็น "Hallyu" เช่น Kim Jae-won และ Park Sol-mi, นักแสดง Lim Dong-jin, Bae Jong-ok, Sa Mi-ja ที่เข้าร่วมเปิดงานเทศกาลครั้งนี้ และจะนำเข้าสู่ส่วนของกิจกรรมต่อไปคือ "The Star" โดยจะมีศิลปินจากฮ่องกงอย่าง Jordan Chan, Chang Min และฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Shioya Shun ซึ่งตบปากรับคำว่าจะเข้าร่วมงานนี้ ศิลปินเหล่านี้จะให้ผู้เข้าร่วมงานร่วมดูคลิปละครต่างๆที่พวกเขาแสดง และจะบอกเล่าความรู้สึกต่างๆในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนั้นๆ


ส่วนต่อมา จะเป็นช่วงเพลง ซึ่งมีศิลปินชื่อดังมากกว่า 10 ศิลปินเช่น TXGV!, MC Mong โดยในช่วงนี้จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง MBC


ในวันที่ 2 และ 3 ของเทศกาลนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับผกก. หน้าใหม่ต่างๆ เช่น Ko Dong-sun จากเรื่อง Sweet Spy หรือไม่ว่าจะเป็น Kim Jong-hyuk จาก Shoot for the Stars และ ผกก ท่านอื่นๆอีกมากมาย


และการค้นหาผู้มากความสามารถซึ่งจะมาเป็นศิลปินคนดังต่อไปจาก Bae Yong-jun และ Lee Young-Ae ก็ได้จัดขึ้นในวันที่สองนี้เช่นเดียวกัน


แฟชั่นโชว์ที่ได้รับการสนับสนุนจากนักออกแบบในประเทศของตัวเองอย่าง Andre Kim ซึ่งได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ของ Cha In-pyo เรื่องล่าสุดอย่าง Hanbando ก็มีแผนงานในวันที่ 3 นี้เช่นเดียวกัน และกิจกรรมถัดไปคือการพบปะระหว่างแฟนๆ กับศิลปินจากละครสุดดังพลุแตกที่เกาหลีอย่าง Jumong ซึ่งประกอบไปด้วย Song Il-guk, Han Hye-jin และคนอื่นๆอีกมากมาย


เทศกาลจะปิดด้วยคอนเสิร์ตและการยิงพลุอย่างสวยงามในวันที่ 29 ตุลาคมนี้


Kim Tae-ho ประธานจัดงานกล่าวความรู้สึกของเขาว่า "ผมหวังไว้ว่างานเทศกาลครั้งนี้จะกลายเป็นอีกงานเทศกาลที่เกี่ยวกับวงการละครโทรทัศน์ที่ใหญ่ระดับเอเชีย"


การเข้าร่วมงานตลอด 3 วันไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หากต่างการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ www.kdfo.org oหรือโทร (055)755-2363-4


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top