Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Min-woo ได้รับการยอมรับจากชาวจีนเป็นอย่างมาก (2006-10-24)

M (Lee Min-woo) นักร้องสัญชาติเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa โดยเขาได้รับการจัดอับดับว่าเป็นนักร้องชั้นแนวหน้าที่ประเทศจีน


Lee จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในประเทศจีนซึ่งจัดโดย Chinese satellite TV ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ สำหรับศิลปินคนอื่นๆที่เข้าร่วมด้วยจะมาจากประเทศต่างๆ เช่น จีน ฮ่องกง และใต้หวัน ส่วนเขานั้นจะร้องเพลง Battle, Let Me Love You และ Bump โดยเพลงทั้งหมดนั้นคัดมาจากอัลบั้มที่ 2 ของเขาเอง


ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน Lee ก็จะได้ขึ้นร้องเพลงในวันปิดงาน 2006 Feel the K-POP ซึ่งจัดที่เซี่ยงไฮ๊


โดยงานี้จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และ Korea Culture and Content Agency และจะมีนักร้องแถวหน้าของเกาหลีมาร่วมงานอีกหลายวงเช่น Jun Jin, SG Wannabe, Hwisung และ Tony An


Lee กล่าวว่าการมีส่วนรวมในคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นเป็นผลมาจากผลงานเดี่ยวของเขา รวมไปถึงการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa อีกด้วยซึ่งเป็นเครื่องรับประกันว่าความพยายามที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้เห็นชัดเจนในเรื่องวงการเพลงของประเทศเกาหลีว่ามีอิทธิต่อเอเชียอย่างไร


Lee จะเข้าร่วมงาน Seoul Music Festival ที่ World Cup Stadium เขตซัมซองดง ในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และจะยังมีการจัดมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยจะรวมเพลงของเขาจากทั้งสองอัลบั้มและเพลงต่างประเทศอื่นๆ และมันจะเข้ากับบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงที่มีอยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอน


ในขณะนี้เขาก็กำลังทำอัลบั้มใหม่ของเขาอยู่และจะมีคอนเสิร์ตปลายปีนี้แน่นอนจ้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top