Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เทศกาล Korea Film Festival ณ ประเทศจีน… (2006-10-22)

เทศกาล Korea Film Festival ซึ่งจะจัดในปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ เริ่มจากวันศุกร์ไปจนถึงวันอาทิตย์ ภายหลังจาก CJ China Film Festival ซึ่งได้จัดในหัวเมืองใหญ่ถึงสองแห่งในเกาหลี ประกอบไปด้วย กรุงโซล และ ปูซาน เมื่อเดือนที่แล้วนั้น ทำให้งานครั้งนี้จะเป็นงานที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศและเป็นการดีต่อวงการภาพยนตร์ของทั้งสองชาติอีกด้วย


ในงาน Korea Film Festival จะเน้นไปยังภาพยนตร์ภายในประเทศเกาหลีที่หลากหลาย ในขณะที่งานเทศกาลภาพยนตร์ของประเทศจีนนั้น จะเน้นการเปิดตัวผู้กำกับหน้าใหม่ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


ภาพยนตร์ 10 เรื่องที่ถูกฉายในงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย “My Boss, My Teacher,” “The Big Scene,” “You’re My Sunshine,” “All for Love,” “A Moment to Remember,” “My Brother,” “Arahan,” “ The Memories of Murder,” “Classis,” และ “The Warrior.”


Kim Seong-soo ผู้กำกับภาพยนตร์ The Restless และนักแสดงนำ Jung Woo-sung ร่วมด้วย Kim Tae-hee จะร่วมเป็นฑูตไมตรีจิตรในงานภาพยนตร์นี้ สำหรับสถานที่จัดงานนั้นคือ CGV Multiplex Cinema ในเซี้ยงไฮ้ และ Stellar Cinema City และ Wangfujing Cinema City ในปักกิ่ง


ผู้จัดนั้นประกอบไปด้วย Korea Film Council และ China’s State Administration ของคลื่นวิทยุ ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ ในงานเทศกาลนี้เป้าหมายคือเพื่อเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงความเร้นลับของศิลปะวัฒนธรรมเกาหลีของภาพยนตร์เกาหลี แต่ความเป็นต้นตำหรับในตัวงาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top