Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นักแสดง คุง 2 -궁 2 (Prince Hours 2) เผลให้ยลโฉมกันแล้ววว (2006-10-18)

อีฮุน (เซเว่น) เขาเป็นทายาทที่มีสายเลือดของวังหลวง แต่ตัวเขาเองก็ไม่เลยรู้มาก่อนว่าเขาจะต้องกลายเป็นเจ้าชาย อีฮุน ทำงานในร้านขายอาหารจีนเป็นคนส่งอาหาร เขาส่งอาหารในราชวัง และเป็นคนที่มักมองโลกในแง่ดีมากๆ ถึงแม้ว่าจะยากจน ซึ่งเป็นธรรมชาติของเขาเอง เขาใช้ชีวิตในทุกๆวันด้วยความอิสระ แต่มีบางสิ่งเกิดขึ้นและมันทำให้เขาต้องเข้าไปใช้ชีวิตในราชวัง


ยังซุนเอ (ฮออีแจ) ทุกคนในละแวกบ้านของเธอรู้ว่า Soon-Ae เป็นคนที่ไม่ได้เรื่องอะไรซักกะอย่าง เธอคิดว่าของล้ำค่าที่สุดก็คือพี่น้องของเธอ แต่วันหนึ่ง เธอรู้ว่าอีฮุนเคยเติบโตมาตั้งแต่ยังเด็กๆพร้อมกับเธอ ทำให้ทั้งคู่ต้องไปใช้ชีวิตร่วมกันในวังหลวง


อีจุน (คังดู) เพื่อการที่จะได้เป็นเจ้าชาย เขาได้การฝึกอบรมมารยาทชั้นสูง และเขาก็ยังเป็นคนที่ควรก้าวมารับต่ำแหน่งนี้มากๆ การปรากฏตัวของอีฮุน ทำให้การได้เป็นเจ้าชายของอีจุนต้องเลือนลางลงไป แต่เขาก็ยังเป็นชายที่เพรียบพร้อมไปทุกเรื่องจริงๆ


ชิน เซ รยอง (พัคชินเฮ) เกียรติยศและอำนาจ เธอเกิดขึ้นในครอบครัวที่เพรียบพร้อม และเธอไม่เคยหลุดจากการสอบได้ที่หนึ่งของโรงเรียนเลย (เธอฉลาดมาก) เธอมีความสามารถและภาพลักษณ์ในการเหมาะที่จะเป็นคู่ครองของเจ้าชาย เธอมีความปรารถนาในการที่จะได้เป็นคู่ครองของเจ้าชายเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าชายที่เธอวาดภาพเอาไว้ในใจ กลับไม่ตรงตามที่เธอคิดเมื่อเธอได้เห็นอีฮุนตัวจริง หลังจากนั้นการตัดสินใจของเธอก็เปลี่ยนไป


เซเว่น 세븐 ของ ชเวดงอุก รับบทเป็น อีฮุน
ฮออีแจ 허이재 รับบทเป็น ยังซุนเอ (ดารานำหญิงประกบคู่กับเซเว่น)
คังดู 강두 รับบทเป็น อีจุน (เขามาจากกลุ่ม ‘The Jadu’)
พัคชินเฮ 박신혜รับบทเป็น ชิน เซ รยอง


ออกอากาศทางช่อง MBC มกราคม 2550


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top